Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây có số vượng phu ích tử, đàn ông lấy được may mắn cả đời.

Mặt tròn

Trong nhân tướng học, người có nét tướng khuôn mặt tròn thuộc mệnh thủy, đây là người giỏi về giao tế xã hội và có tài vận tốt, nhưng ngày nay lại có khá nhiều cô gái tìm mọi cách để làm cho khuôn mặt của mình thon gọn đi. Điều này không những gây ảnh hưởng đến cử động của khuôn mặt mà còn phá đi tướng tốt của họ.

Cánh mũi tròn đầy

Cánh mũi tròn, đầy đặn là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ. Là người nhạy bén thông minh luôn biết cách xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt đẹp nhất. Những người này có thể trợ giúp được chồng trong nhiều chuyện.

Nhân trung rõ rệt

Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.


Ảnh minh họa.

Mắt to linh hoạt

Phụ nữ có đôi mắt to tròn linh hoạt là người rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Đàn ông khi kết hôn với những phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng vì vậy gia đình sẽ yên ổn và bền vững.

Người có dáy tai to và dày

Những cô gái có đôi tai mang đặc điểm này thường có cuộc đời may mắn, hạnh phúc ngay từ khi sinh ra. Họ thường gặp may cả về tài vận, tình duyên. Họ dễ dàng tìm được một nửa đích thực để gắn bó cả đời, khi lấy được người vợ như vậy, đấng phu quân của họ sẽ có sự nghiệp ngày càng suôn sẻ như "diều gặp gió", bên cạnh đó cuộc sống gia đình cũng ngày càng đủ đầy, sung túc.

Cằm rộng, tướng vượng phu

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn là người dễ giao thiệp, đối đãi tốt với người khác. Người có cằm tròn và nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống, có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng.

Lông mày mày thon, nhọn dần

Phụ nữ có kiểu lông mày này thường lấy được chồng cẩn thận, chỉn chu, biết tùy cơ ứng biến, biết cái gì nên và không nên vì vậy công việc của họ thường rất thuận lợi. Hơn nữa, những người phụ nữ như vậy cũng rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ những lỗi lầm mà người chồng của mình gặp phải vì vậy quan hệ vợ chồng rất hòa hợp.

Hông rộng

Phụ nữ có hông rộng là những người dễ sinh con, chăm con tốt. Họ cũng luôn ủng hộ chồng phát triển sự nghiệp. Có thể nói lấy được người vợ như vậy là điều mơ ước của phái mạnh.

Vai tròn, lưng đầy đặn

Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.