Vóc dáng, cân nặng luôn là điều quan tâm của nhiều cô dâu. Bên cạnh việc tập thể thao, ăn uống điều độ, việc chọn những món nước uống có lợi cho cơ thể cũng là cách giảm cân hiệu quả cho cô dâu tương lai.

Tham khảo: Trung tâm tiệc cưới tại thủ đức

Trà kỷ tử – thức uống hàng ngày có tác dụng giữ dáng giảm cân

Quả kỷ tử (tên giếng Anh là Goji Berries) được sử dụng trong vị thuốc Đông y của nhiều quốc gia châu Á. Quả này sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các chất trong Kỷ tử giúp kiểm soát cơn thèm ăn, hạ đường huyết, đồng thời các khoáng chất có trong quả này giúp điều hòa lượng đường huyết, bảo toàn khối lượng cơ bắp trên cơ thể. Nghiên cứu cho thấy quả kỷ tử chứa hàm lượng Caroten, Vitamin B1, B6, C giúp chuyển hóa mỡ thừa và giải phóng năng lượng là bài thuốc chữa bệnh béo phì hay nhất. Chính nhờ thành phần phong phú và cung cấp được nhiều năng lượng cũng như dinh dưỡng và các chất có lợi cho sức khỏe mà kỷ tử khô dần trở thành một loại thuốc quý.


Quả kỷ tử khô pha trà là cách giảm cân và làm đẹp hiệu quả, đặc biệt cho những bạn gái trẻ

Kỷ tử giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng. Chất chống oxy có trong hạt ỷ tử giúp làm chậm quá trình lão hóa, khống chế bệnh tiểu đường, mỡ máu cao. Viện khoa học Y Tế Thái Lan tiến hành cuộc thử nghiệm về tác dụng giảm cân của loại quả này trên 1000 người cả nam và nữ. Kết quả của cuộc thử nghiệm cho thấy 98% trong tổng số những người tham gia đã giảm được 2-3kg trong tuần đầu và ở mức 4-5kg cho tuần thứ hai.

Cách giảm cân hiệu quả của các cô dâu trẻ là cắt đường, chất bột ra khỏi chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Uống trà Kỷ tử thay thế sẽ giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu,  tăng hóa giải carbonhydrate, ngăn tích lũy chất béo dư thừa

Muốn đẹp, các cô dâu hãy uống trà kỷ tử hàng ngày

Cô dâu muốn gia tăng tác dụng giảm cân của chế độ dinh dưỡng, tập luyện hàng ngày có thể bổ sung món trà Kỷ tử thành nước uống hàng ngày.

Cách thực hiện:

Dùng 30ml nước sôi và hãm 30g kỷ tử trong khoảng 15 phút, rồi uống trong ngày. Uống trong vòng 1 tháng có thể giúp giảm 2-3kg tùy cơ địa mỗi người.

Gia giảm thêm các loại dược liệu nguồn gốc thiên nhiên, làm thức uống giảm cân an toàn và giàu dinh dưỡng cùng Kỷ tử, sẽ giúp bạn gia tăng công dụng làm đẹp và giữ gìn sức khỏe

Kỷ tử hãm cùng hoa cúc: Giúp sáng mắt, chữa đau đầu, chóng mặt

Kỷ tử hãm cùng thêm mạch môn, ngữ vị tử: giúp tinh thần minh mẫn, cải thiện trí nhớ
Kỷ tử phãm cùng ha Thảo quyết minh, đản sâm và Hà thủ ô: bổ can Thận, hạ mỡ mãu
Kỷ tư hãm cùng Đương quy, đại táo: dưỡng huyết, tăng hồng cầu trong máu.
Kỷ tử hãm cùng táo tầu và ngũ vị tử: dưỡng tâm an thần

Theo Marry
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.