Bật mí cho các bạn cách giảm mỡ bụng bằng mướp đắng là một trong những phương pháp cực hiệu quả được nhiều người yêu thích.

Công dụng của mướp đắng



Cách giảm mỡ bụng bằng mướp đắng

Vị đắng và khó ăn là những ấn tượng đầu về mướp đắng. Tuy nhiên, nó lại là nguyên liệu quen thuộc cho nhiều phương thuốc dân gian.

Chứa nhiều thành phần có lợi, kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác sẽ tạo ra một loại sản phẩm tốt có thể giảm cân và chữa các bệnh về tiêu hóa hiệu quả.

Theo kết quả từ một cuộc nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra rằng: Trong mướp đắng có chứa thành phần các chất thanh trừ dầu mỡ cực tốt, đặc biệt còn có khả năng chuyển hóa, “đánh tan” mỡ thừa nhanh chóng.

Hơn nữa, mướp đắng còn giúp đào thải lượng mỡ và đường dư thừa thông qua hệ tiêu hóa nên không cần vận động nhiều vẫn giảm được cân.

Mướp đắng còn được biết đến là phương pháp giảm cân an toàn, tiết kiệm bởi là nguyên liệu từ tự nhiên, sẵn có trong mỗi nhà và cũng rất tốt cho sức khỏe.

Do đó, cách giảm mỡ bụng bằng mướp đắng là sự lựa chọn phù hợp cho những ai còn đang trăn trở kiếm tìm cách “đốt cháy” mỡ thừa đấy. Hãy theo dõi các cách giảm mỡ bụng bằng mướp đắng ngay sau đây nhé. Trước đó, với 5 cách giảm mỡ bụng với các nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất đã được giới thiệu bạn đọc có thể tham khảo thêm những cách làm đẹp an toàn cho mình nhé.

2. Giảm mỡ bụng bằng mướp đắng và mật ong


Mật ong kết hợp với mướp đắng vừa chữa bệnh lại hiệu quả giảm mỡ bụng

Là những thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Các nhà khoa học đã khắng định sự kết hợp giữa mướp đắng và mật ong không chỉ giảm kích cỡ vòng bụng mà còn là phương thuốc chữa bách bệnh.


Trong mướp đắng có nhiều chất xơ, vị đắng của nó có khả năng kích thích giảm cảm giác thèm ăn, thêm nữa tác dụng làm đẹp da từ mật ong sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Nguyên liệu: 1 quả mướp đắng, 3 thìa café mật ong

Cách làm: Rửa sạch mướp đắng, thái nhỏ và bỏ vào máy xay sinh tố thành nước ép. Nếu thấy khô, có thể bổ sung thêm ít nước lọc. Sau đó, cho ra cốc quấy thêm với 3 thìa café mật ong là dùng được.

Các chuyên gia khuyên nên áp dụng cách làm này thường xuyên để công dụng giảm mỡ bụng biểu hiện rõ rệt. Ngoài ra, nước ép này còn có thể giúp bạn giảm stress và căng thẳng đầu óc nữa đấy.

3. Giảm mỡ bụng bằng trà mướp đắng

Nếu như thời gian có hạn không thể làm cách trên mỗi ngày thì cách giảm mỡ bụng bằng mướp đắng này là một cách bạn nên tham khảo.

Nguyên liệu: mướp đắng (ít hay nhiều tùy vào mức độ sử dụng), lọ thủy tinh có nắp đậy, 1 chiếc chảo

Cách làm: Trước khi thái mỏng mướp đắng nên dùng nước rửa thật sạch, để phơi khô cho ráo nước. Tiếp đó, chia thành từng ít một cho lên chảo sấy khô, khi thấy những miếng mướp đắng đã héo và cứng lại thì tắt bếp để nguội.

Dùng lọ đã chuẩn bị bỏ mướp đắng đã được sấy khô vào. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, thời gian sử dụng được khoảng 2 tháng.

Mỗi khi uống trà mướp đắng, chỉ cần bỏ 5 – 7 lát mỏng hãm trong tách nước sôi, chờ trong 3 phút là có thể uống được. Những lúc rảnh rỗi nên chăm chỉ thực hiện cách này để công cuộc giảm mỡ bụng đạt hiệu quả nhé.


Theo ĐSPL
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.