Các đấng mày râu này cũng bị hấp dẫn trước những cô gái có thân hình quyến rũ nhưng họ sẽ cưới người vợ ngoại hình trung bình.

Có rất nhiều nam giới tài giỏi, giàu có kết đôi với những phụ nữ không có gì nổi trội về nhan sắc, thậm chí còn có phần kém hấp dẫn, vì nhiều lý do dưới đây, theo Boldsky:

Sợ cảnh vợ cuồng mỹ phẩm

Đàn ông không muốn thấy bạn đời của họ lúc nào cũng phủ đầy lớp trang điểm hay nhà mình lúc nào cũng như "chợ mỹ phẩm". Họ thích những phụ nữ thoải mái với vẻ ngoài tự nhiên và không quá cuồng việc làm đẹp. 


Ảnh minh họa: TailorMade.

Không thích bạn đời ám ảnh về cơ thể

Mặc dù đàn ông thông minh cũng bị kích thích khi nhìn những cô siêu mẫu có thân hình nóng bỏng nhưng họ không bị hấp dẫn khi nghĩ tới chế độ ăn và thói quen, lối sống của những người đó. Họ thích những cô gái ăn uống thoải mải và không quá ám ảnh về vẻ ngoài của mình. 

Phụ nữ hấp dẫn bị coi là thiếu chung thủy

Đây có thể là một ý kiến sai lầm nhưng thực tế là rất nhiều nam giới lý trí cho rằng những cô nàng nóng bỏng thì khó thủy chung son sắt. Vì thế, họ lựa chọn kết hôn với những phụ nữ ít hấp dẫn hơn. 

Họ thích có vợ biết chăm lo cho gia đình

Đàn ông muốn lấy một người phụ nữ biết chăm lo cho họ và gia đình của mình. Họ cho rằng những phụ nữ có ngoại hình không nổi trội thì có trách nhiệm hơn trong việc này so với những cô nàng luôn muốn thu hút sự chú ý vào nhan sắc của họ. 

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.