Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò lúc nồng nhiệt săn đón, khi hờ hững lạnh lùng, có lẽ anh ta đang còn mục tiêu khác. 

Không ai muốn trái tim mình tan nát nhưng bạn cần nhìn thẳng vào thực tế để sớm phát hiện ra 4 dấu hiệu cảnh báo khi mới yêu dưới đây, theo India Kang, chuyên gia về tình yêu, hôn nhân và là tác giả hai cuốn sách bán chạy về tâm lý tại Anh:

Bạn không biết mối quan hệ sẽ đi tới đâu

Trường hợp này thường rơi vào những người miêu tả mối quan hệ của họ là "khá phức tạp". Thật ra, rất đơn giản: người kia không thực sự yêu bạn. Một dấu hiệu khác là họ lúc nồng nhiệt, khi lạnh lùng hoặc xa cách.


Ảnh minh họa: Pinterest.

Họ chẳng bao giờ có mặt khi cần

Những người yêu nhau thường muốn gặp gỡ và dành thời gian cho nhau. Nếu bạn luôn không biết người mình yêu ở đâu hay chẳng rõ ngày nào sẽ gặp nhau lần tới, hãy cảnh giác. 

Bạn chẳng bao giờ gặp người thân hay bạn bè họ

Một lẽ tự nhiên, khi người ta yêu và muốn có mối quan hệ gắn bó nghiêm túc với bạn, họ sẽ muốn giới thiệu bạn với những người thân thiết. Nếu hai bạn đã hẹn hò vài tháng và chưa từng gặp gỡ bạn bè hay gia đình nhau, có lẽ đã đến lúc cần cân nhắc.

Họ chưa bao giờ nói yêu bạn

Lý do rất đơn giản, bởi họ không yêu bạn. Đừng cố tự nghĩ ra những lý do biện minh như chàng nhút nhát hay gì khác. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.