Bạn có tin nhìn vào tướng môi đàn ông có thể đọc được quan niệm tình yêu của chàng không?

Nhìn tướng môi đàn ông bạn có thể luận đoán được tính cách và quan điểm của họ trong chuyện tình cảm. Đàn ông sở hữu hai môi đều dày là người vô cùng trách nhiệm. Trong gia đình họ là người không nề hà mọi việc dù là chuyện lớn nhỏ. Cho dù có khó khăn vất vả đến đâu cũng không bao giờ kêu ca, oán thán.



Chỉ cần yêu một người họ có thể làm tất cả mọi chuyện để người mình được yêu thương luôn cảm thấy hạnh phúc. Một gia đình tràn ngập hạnh phúc chính là liều thuốc tinh thần dành cho họ.

Tướng đàn ông môi mỏng là người rất có tài ăn nói và phản biện. Khó có người nào có thể nói lại nổi họ. 



Cho dù bạn không tin những lời anh ta nói nhưng cũng không thể tìm được chứng cứ để kiểm chứng. Vì thế, nên để ý đến những lời anh ta nói vì đa phần đều là những lời giả dối, hãy nhìn những việc anh ta làm.

Đàn ông viền môi rộng là người luôn bảo vệ tình yêu của mình. Dù gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào họ cũng luôn tìm cách dũng cảm đối mặt, quyết bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.



Ngược lại, đàn ông có viền môi nhỏ là người nhát gan, hèn kém,nên khó có thể làm nên đại sự. Họ chỉ dựa vào lời nói để theo đuổi mục tiêu. 

Đàn ông miệng rộng môi mỏng là người thích đùa giỡn trong chuyện tình cảm. Họ thích uống rượu nhưng tửu lượng rất kém, khi đã có chút hơi men họ trở nên vô cùng xấu tính, và sẵn sàng làm tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần người khác.

Những người này thường chỉ dùng những lời nói đường mật trống rỗng để lừa người khác, vì thế không thể tin tưởng được. 

Đàn ông môi trên dày là người trọng tình. Khi họ đã yêu thương ai đó rất si tình. Nhưng nếu là đàn bà có tướng môi này lại vô cùng trăng hoa, dối trá.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.