Dưới đây là những nét tướng vàng mười của phụ nữ báo hiệu người có phúc tướng, giàu sang phú quý.

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn nét tướng trên gương mặt, cơ thể có thể biết người phụ nữ có phải người giàu phúc báo hay không.

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

Vành tai to, dái tai dài

Là tướng người phụ nữ có học thức, thông minh, khôn khéo, lương thiện, bao dung, đạo đức tốt, sẵn sàng giúp đỡ người khác, coi trọng tình nghĩa hơn vật chất. Chính vì thế, cuộc sống của những người phụ nữ này luôn thuận buồm xuôi gió, hay được quý nhân phù trợ, người tốt giúp đỡ, chuyện gì cũng tai qua nạn khỏi, sống rất thọ. Đặc biệt nếu tai có màu sắc hồng hào thì là người có công danh, an nhàn.

Miệng chúm chím

Phụ nữ có khuôn miệng nhỏ sẽ rất tốt số, họ là người biết cách ăn nói, thông minh, biết nên nói gì và không nên nói gì, có thể dễ dàng nắm bắt trái tim nam nhân.



Trán cao và rộng

Những người phụ nữ sở hữu kiểu trán này là những người thông minh, có học thức cao, tài hoa, tướng người cao quý, giàu sang, có khí chất ngút trời, rất giỏi trong giao tiếp và quan hệ xã hội, được cả đàn ông lẫn phụ nữ yêu mến và nể phục. Cuộc sống của những người này luôn ngập chìm trong giàu có, quyền quý.

Giọng nói mềm mại, khí chất vượng

Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.