Chỉ cần sở hữu những nét quý tướng này dù bạn không phải một người phụ nữ đẹp, xuất chúng vẫn giàu có, hạnh phúc hơn người.

1. Mu bàn tay đầy, mịn, sáng hơn da mặt

Người phụ nữ sở hữu quý tướng bàn tay này thường may mắn hơn người. Hay gặp được quý nhân phù trợ. Mọi việc thuận lợi. Khó khăn đến thì nhanh chóng qua đi. Dù người phụ nữ này nhan sắc bình thường, dáng người không đẹp, nhưng luôn gặp vận may, tiền bạc không bao giờ lo thiếu.

2. Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai (hay còn gọi là dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.

Sướng ở chỗ, họ yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con. “Gái có công, chồng chẳng phụ”, nên họ thường được người bạn đời yêu thương, chăm sóc hết mức.


Ảnh minh họa. 

Ngay cả khi chưa lập gia đình, họ cũng là người có tài vận rất tốt, vừa có nhân duyên thiện lành lại hay gặp may mắn về tiền bạc. Thật ngạc nhiên là họ đi đến đâu cũng đều được mọi người ở nơi đó yêu quý, có lẽ đó là nét duyên ngầm trời phú khó ai bì được.

3. Nhân trung dài và sâu

Nhân trung ngoài khả năng báo hiệu tuổi thọ của con người dài hay ngắn, riêng với phụ nữ mà nói còn cho biết khả năng sinh nở.

Cô gái nào có nhân trung dài, sâu thường là người thuận lợi đường con cái và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh thông minh.

Sinh được những đứa con thông minh, khỏe mạnh là người phụ nữ tốt số theo đánh giá của người châu Á nói chung và là mơ ước của nhiều người ngày nay, khi tỉ lệ vô sinh ngày một cao.

Người phụ nữ nào tướng mạo đoan trang, nhân trung dài và sâu, nụ cười hiền hậu cũng là người tốt số, được nhờ con cái, “giàu” về hậu vận vì luôn có con cái ở bên đỡ đần chăm lo.

4. Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Nếu cô gái nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

5. Mặt chữ điền

Mặt chữ điền có nghĩa là trán cao, xương má rộng, mặt không béo không gầy, nhìn phần trung tâm tròn trịa. Cô gái này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù không trực tiếp ra tay làm việc nhưng nàng lại an bài người thân giúp đỡ hoặc thuê người làm giúp.

Dù thế nào đi nữa, người có gương mặt chữ điền thường biết giúp người hơn những người khác, nếu có người vợ như vậy cũng đồng thời có được người bạn tri kỷ tốt bụng.

6. Cằm tròn, đầy đặn

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn khéo hiểu lòng người. Có câu dùng để mô tả về họ như: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm là tướng mạo vượng phu. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc.

Bởi vì, họ mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân, hơn nữa rộng lượng không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

7. Tóc mềm mượt

Người phụ nữ có tóc mềm mại, tính cách rất hiền lành, họ sẽ không tự tìm phiền não, không tự tìm phiền toái, cuộc sống sẽ rất bình yên, ít sóng gió. Đồng thời người này còn có đặc điểm tốt nữa là làm việc không cực đoan cứng nhắc mà rất biết cân đối quan điểm cá nhân với chủ kiến của người khác. Trong công việc gia đình, họ rất chu đáo, đồng thời biết phân ưu giải lo cho gia đình.

Người xưa cũng có câu “tướng do tâm sinh”. Vì thế mà dù người phụ nữ không có may mắn sở hữu những đặc điểm tướng mạo đẹp trên từ khi sinh ra thì cũng không phải lo lắng. Vì thế, mỗi người phụ nữ đều cần thời thời khắc khắc tu dưỡng bản thân thì nhất định sẽ có được phúc phận.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.