Nếu người phụ nữ sở hữu những nét tướng này trên mặt, chắc chắn sẽ có số mệnh giàu sang, phú quý, vượng phu ích tử.

Mặt chữ điền

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tính cách thoải mái, bao dung và rất tốt với mọi người xung quanh.

Họ cũng là mẫu phụ nữ khéo léo trong giao tiếp, sống trọng tình nghĩa nên rất được lòng mọi người. Lấy được một người vợ biết nghĩ trước sau như vậy quả là hiếm thấy khó tìm.

Hai cằm

Theo nhân tướng học thì ai có cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Người phụ nữ sở hữu hai cằm chính là dấu hiệu phú quý vô cùng tốt.


Ảnh minh họa. 

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ "vượng phu ích tử" tức là biết hậu thuẫn cho chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Gồ má tròn đầy đặn

Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Mắt phú quý

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, mắt có kích thước vừa phải, có thần thái, cuốn hút thì được cho là quý tướng. Phụ nữ sở hữu đôi mắt này thì vận khí tốt, sau lấy được chồng giàu có, giỏi giang và trợ lực hữu hiệu cho sự nghiệp của chồng.

Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận là người cao quý, thành đạt.

Miệng hình hoa đào

Người phụ nữ có miệng hình hoa đào là người có môi đỏ tươi, hình nét môi rõ ràng. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có vận thế suôn sẻ, nhân duyên hưng vượng, đồng thời lại có tướng “vượng phu ích tử”.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.