Capella Gallery Hall là một trung tâm tiệc cưới mới tại quận 10 TPHCM. Đây là một trung tâm tiệc cưới với giá tầm trụng nhưng rất sang trọng.




Giới thiệu

Capella Gallery Hall là một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 5.000 m2 và toạ lạc ngay tâm điểm kết nối các quận trung tâm sầm uất của thành phố. Với lối kiến trúc đương đại giao thoa phong cách Đông Tây cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống sảnh tiệc quy mô, Capella Gallery Hall mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện, yến tiệc trọng đại và tiệc cưới sang trọng.


Khởi nguồn cảm hứng từ dòng champagne tuôn trào và những sủi tăm lấp lánh, 5 đại sảnh của Capella Gallery Hall lần lượt mang tên các loại champagne nổi tiếng như: Dom, Veuve, Moet, Crystal, Duval – thường dùng trong tiệc chúc mừng, chiêu đãi hay vào những thời khắc quan trọng, là biểu tượng của thành công và hạnh phúc. Mỗi sảnh được ví như một tuyệt tác nghệ thuật tinh tế làm nên chất xúc tác tuyệt vời cho các sự kiện thăng hoa.

Các sảnh tiệc tại Capella Gallery

Mỗi sảnh có diện tích lên đến 400 m vuông, nằm ở các tầng khác nhau.Sảnh Dom nằm ờ tầng  2, sảnh Veuve ở tầng 3, sảnh Moet ở tầng 4, sảnh Crystal ở tầng 5, sảnh Duval ở tầng 6. Các sảnh được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng 2 tông màu trắng và gỗ làm tong màu chính. Cả sảnh tiệc như giọt rượu nồng ấm cô dâu chú rể hẹn thề trao nhau.

  • SẢNH DOM


 D.O.M Bénédictine là loại rượu vang truyền thống nổi tiếng của Pháp. Loại rượu lâu đời này có mặt từ năm 1510, rượu được chưng và ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 8 tháng cùng 27 loại thảo mộc gia vị khác nhau. Rượu có màu vàng kim, ngọt ngào và mùi hương đậm đà.

capella galleryĐúng như tên gọi, sảnh Dom mang trong mình hương vị ngọt ngào, đậm đà của loại rượu D.O.M Bénédictine. Sảnh lấy tong màu rượu Dom song sánh làm màu chủ đạo, màu vàng ánh kim cùng phong cách kiêu sa, lộng lẫy. Những dải đèn quyến rũ sà xuống chỗ ngồi khách mời như mời gọi, quyến rũ vào một tiệc cưới trong mơ.


  • SẢNH VEUVE


Veuvelà chai champagne được sử dụng phổ biến trong các tiệc cưới sang trọng. Tên đầy đủ của loại rượu này là Champagne Veuve Clicquot. Hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ thực khách từ cái nhấp môi lần đầu. Đầu tiên là hương thơm của chanh, sau đó là vị khoáng của Chardonnay, cuối cùng là hương thơm tinh chế của Pinot Noir. Tất cả làm nên chai Champagne Veuve đầy tinh tế.

Sảnh Veuve dành cho những cặp đôi ưu thích nhẹ nhàng lãng mạn. Vẫn là sự kiêu sa lộng lẫy của một Capella Gallery Hall, nhưng đâu đó là những chi tiết bình dị giản đơn của những chiếc bàn tròn, những chiếc ghế đệm mút vàng. Không cần hoa tươi trang trí, chỉ là những dải đèn tròn cùng miếng ốp gỗ tường. Sự giản đơn là chìa khóa tăng thêm độ sang trọng cho bữa tiệc.


  • SẢNH MOET


Moet &Chandon là tên loại rượu có nguồn gốc từ Pháp. Nói khôn ngoa đây là loại rượu hàng đầu thế giới hiện nay. Rượu được làm từ loại nho đen vùng Địa Trung Hải. Màu nước rượu hồng nhạt song sánh tan chảy trên ly Champagne Flute với những bọt tăm nhỏ.

capella galleryNồng nàn, mỹ từ duy nhất có thể miêu tả sảnh Moet. Vẫn chất liệu vàng óng ánh gợi lên vẻ sang chảnh, sảnh Moet toát lên sự say đắm dành cho những cặp đôi yêu nhau. Sàn nhà được trang trí theo đường vân gỗ kiêu sa của một loại rượu sang chảnh bậc nhất thế giới.


  • SẢNH CRYSTAL


Rượu Crystal Head mang vẻ ngoài độc đáo. Tất cả bắt đầu từ câu chuyện 13 chiếc sọ người từ pha lê. Những chiếc sọ tượng trưng cho tri thức, khai sáng, tượng trưng cho sự sống. Từ đó vodka Crystal Head ra đời. Loại rượu tinh khiết này là kết quả của quy trình sản xuất khép kín. Trải qua 4 lần chưng cất, 7 lần lọc trong đó 6 lần lọc qua kim cương Herkimer.

capella gallerySảnh Crystal mang trong mình vẻ đẹp tinh khiết, kiêu sa của rượu Crystal Head. Thiết kế hiện đại, sảnh Crytal mang phong cách hiện đại, thích hợp với những cặp đôi trẻ.


  • SẢNH DUVAL


Duval et Blanchet Medoc là loại rượu lâu đời có nguồn gốc từ Pháp. Loại rượu phương Nam này có thành phần từ giống nho Bordeaux, vùng nổi tiếng với những loại nho thượng hạng. Ngoài ra những loại gia vị xuất hiện trong quá trình sản xuất rượu bao gồm: mận, dâu tây, anh đào, việt quất xen lẫn hương vị tuyết tùng vùng Châu Âu lạnh giá.


Sảnh Duval mang nét kiến trúc Châu Âu lịch lãm, cổ điển như loại rượu truyền thống Duval et Blanchet Medoc. Vẫn một vàng trầm mạc đặc trưng, sảnh Duval mang đến những trải nghiệm khác lạ, ấm cúng cho cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới tại đây. Đó là không gian nồng ấm, cổ điển mà sảnh Duavl mang lại.

Các dịch vụ tại Capella


  • TIỆC CƯỚI


Tại Capella Gallery Hall, mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực, chúng tôi sẽ biến các ý tưởng tổ chức tiệc cưới của bạn thành những dấu ấn tuyệt vời trong ngày cưới trọng đại.


Một sảnh tiệc được trang hoàng như ý sẽ đáp ứng tức thời như mong ước của bạn.


  • HỘI NGHỊ


Capella Gallery Hall chính là nơi hội tụ các giá trị vượt trội để đạt đến những kết quả mĩ mãn. Nội thất sang trọng, công nghệ tiên tiến và các sảnh cực kỳ ấn tượng, Capella Gallery Hall mở ra một đẳng cấp mới, xứng đáng được lựa chọn cho những hội nghị quan trọng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.


  • SỰ KIỆN


Sở hữu lợi thế ưu việt về vị trí, không gian và phong cách, Capella Gallery Hall tạo dấu ấn riêng và truyền cảm hứng cho tất cả quan khách tham dự. Cho dù là sự kiện văn hoá, giải trí hay các buổi triển lãm, ra mắt sản phẩm,… các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn hoạch định toàn bộ chi tiết từ khâu chuẩn bị, triển khai cho đến cung cấp các trang thiết bị cùng dịch vụ ẩm thực, giải trí.


  • TIỆC VIP


Hãy tưởng tượng trong không khí ấm cúng tràn ngập sắc hoa và dưới ánh nến lung linh, bạn có thể vừa tận hưởng giây phút bay bổng trong giai điệu piano du dương, vừa thưởng thức phong vị ẩm thực độc đáo cùng các loại rượu hảo hạng được phục vụ từng cá nhân. Tất cả điều đó đã làm nên phong cách tiệc đẳng cấp tại Capella Gallery Hall.



  • TIỆC NGOÀI


Capella Gallery Hall cung cấp dịch vụ tiệc ngoài một cách linh hoạt dựa trên nhu cầu và quy mô của buổi tiệc. Các bạn sẽ được tư vấn menu tiệc cưới, lập kế hoạch và trang trí.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.