Sách tử vi chỉ rõ, những nàng giáp này nhất định không được chủ quan, lơ là chồng vào cuối năm 2018 nếu không kẻ thứ 3 xuất hiện là mất gia đình như chơi. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé!



Tuổi Dần: Năm 2018, tài vận của người tuổi Dần khởi sắc, có cơ hội thăng quan tiến chức, tiền bạc phủ phê. Đây là cơ hội quý giá, con giáp này đừng đánh mất.

Hãy nắm chắc thời cơ để làm giàu nhanh chóng.Vận tiền tài khởi khắc thì vận đào hoa càng nở rộ. Người tuổi Dần gặp được nhiều người thú vị, đã có cảm tình ngay từ đầu.

Nếu đang độc thân, đây là cơ hội tốt để họ tìm một nửa như ý. Nhưng nếu đã có gia đình, con giáp này nên cẩn thận, tránh vướng phải kẻ thứ ba!

Tuổi Tý: Phụ nữ tuổi Tý thông minh, khôn khéo và có mắt đánh giá người. Đàn ông muốn lấy được họ phải chứng tỏ đủ thủy chung, bao dung và thành thật nhất. Con giáp này luôn giữ khoảng cách nhất định trước khi yêu ai đó. Nhưng đã yêu rồi, họ sẽ dốc hết lòng dạ. 


Chính vì sự tin tưởng tuyệt đối với người mình thương, người tuổi Tý dễ bị lừa dối. Trong năm 2018 này, người tuổi Tý bị hạn Phá Thái Tuế đeo đuổi, gặp trở ngại đau buồn trong tình cảm. Con giáp nên dành thời gian cho gia đình, chồng con nhiều hơn để tránh kẻ thứ ba chen chân vào. Đừng chủ quan nhé! 

Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi thiện lương, trọng tình trọng nghĩa. Họ luôn cố gắng vun đắp tình thân, không muốn khiến ai đau buồn. Vì vậy, họ luôn nhận được tình cảm chân tình, hạnh phúc đủ đầy. 


Nhưng cuối năm 2018 này, tình yêu hay hôn nhân của người tuổi Mùi không ổn định mấy. Họ có thể gặp phải kẻ thứ ba chen chân vào gia đình. 

Người tuổi Mùi và bạn đời có thể nảy sinh mâu thuẫn cãi vã lớn, không đủ nhường nhịn sẽ dẫn đến rạn nứt tình cảm. Vì vậy, từ giờ họ nên vun đắp tình cảm với đối phương nhiều hơn, cẩn thận đừng cho kẻ khác cơ hội! 

(Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.