Theo các chuyên gia tử vi, nếu cha mẹ thuộc 3 tuổi này mà sinh con vào năm Kỷ Hợi 2019 thì nhất định sẽ được hưởng hồng phúc tề thiên, bé dễ nuôi và sau này lớn lên vô cùng thành đạt.

Năm 2019 là năm con gì, mệnh gì?

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi - Con lợn - mệnh Mộc - Bình Địa Mộc.


Ảnh minh họa. 

Một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh con đấy chính là yếu tố ngũ hành sinh khắc, tốt nhất là Ngũ hành cha và mẹ tương sinh, bình hòa là không tương sinh và không tương khắc với con.

Sinh con năm 2019 có tốt không?

Tuổi Kỷ Hợi lúc tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn. Cuộc đời có sự đau buồn về tình duyên và sự nghiệp nhất là về sự nghiệp công danh luôn luôn gặp phải nhiều sự trắc trở khó khăn.
Tuổi Kỷ Hợi số hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi.

Sinh con năm 2019 hợp tuổi bố mẹ nào?

Tuổi Tý

Năm 2019, vận trình cầu tự của người tuổi Tý sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tý và Hợi không xung khắc với nhau nên hoàn toàn thích hợp để sinh con trong năm này. Đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn về cả trí tuệ lẫn sức khỏe, vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu.
Người tuổi Tý chớ nên đợi tới năm Tý (vào 2020) mới sinh con bởi dễ phạm xung khắc với bố mẹ. Suy đi tính lại thì năm 2019 vẫn là năm tốt nhất để gia đình chào đón thêm thành viên mới.

Ngoài ra, người tuổi Tý sang năm tình duyên cũng sẽ gặp được Chính Quan (Chính Quan đảm bảo cho sự ổn định, hạnh phúc của Hôn nhân cung). Dù trước đó vợ chồng có nhiều bất hòa xích mích cũng tự khắc được hóa giải, hạnh phúc như thuở mới yêu.

Tuổi Mão

Năm Kỷ Hợi là năm Hợi Mão bán hợp, cực kỳ có lợi khi người tuổi Mão sinh con đẻ cái. Hợi Mão Mùi sinh tam hợp cục, là Trường sinh chi vị, người tuổi Mão nếu sinh con vào năm 2019 – năm Hợi thì đứa trẻ chắc chắn có quý nhân phù trợ, cuộc đời ít trải qua sóng gió, gian truân.

Khi đứng trước bất kỳ khó khăn nào trẻ đều có thể vượt qua dễ dàng vì có người âm thầm giúp đỡ sau lưng. Càng lớn chúng lại càng thể hiện được ý chí mạnh mẽ và bản lĩnh, chưa cần đến tuổi 30 chúng đã có thể trở thành người tài ba, xuất chúng.

Năm 2019, người tuổi Mão còn có Đào hoa quý nhân xuất hiện ở Hôn nhân cung. Nếu còn đang độc thân bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý của cuộc đời. Nếu đã lập gia đình thì tình cảm vợ chồng càng thêm bền chặt, thắm thiết.

Tuổi Dần

Năm Kỷ Hợi là năm rất tốt nếu bố mẹ cầm tinh con hổ đang có ý định sinh con. Bởi năm 2019 là năm con Hợi, Hợi Dần lâm Lục hợp, mệnh của bố mẹ và con cái rất hợp với nhau.

Qúy nhân Lục hợp sẽ luôn đi theo em bé, mang đến những vận may từ trên trời rơi xuống và có năng lực vượt qua mọi vấp ngã để thành công. Bố mẹ tuổi Dần nhờ con cái mà cũng được hưởng phúc, gia đình yên ấm, hòa thuận cùng nuôi nấng trẻ nên người.

Năm 2019, Hôn nhân cung của người tuổi Dần cũng xuất hiện Học đường quý nhân, giúp tình cảm vợ chồng càng về sau càng thêm mặn mà.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.