Khi xem tướng một người chúng ta thường quan tâm nhiều về mũi, chân mày, tai,... mà không biết rằng xem tướng dáng đi của đàn bà cũng đoán biết được rất nhiều điều.

Dáng đi hay vặn thắt lưng

Nhiều người rất thích vặn thắt lưng để đi bộ đỡ mỏi, họ thường là người có tính cách cao thượng, tốt bụng và dễ bắt chuyện. Tuy nhiên, nếu phụ nữ có dáng đi này thường là người có tính phóng đãng và sống rất xa hoa, phù phiếm.

Tướng đi hình chữ (V)


Ảnh minh họa. 

Đây là dáng đi mà hai đầu bàn chân bẹt ra, hai gót chụm lại. Những người có dáng đi này thường có tính cách bảo thủ. Trong cuộc sống dù xảy ra những chuyện phát sinh cần lắng nghe lời khuyên của người khác. Tuy nhiên họ thường có thái độ cố chấp và luôn cho là mình đúng. Không dễ để họ tự điều chỉnh hành vi của mình. Họ không phù hợp để làm việc theo nhóm nhưng lại có khiếu văn nghệ rất tốt.

Dáng đi bộ nhàn nhã

Phụ nữ có dáng đi nhàn nhã thường có tính cách độc lập, rất mạnh mẽ và giản dị.



Tướng đi chữ bát

Đây là dáng đi mà hai gót chìa ra và hai đầu bàn chân chụm lại tạo thành hình chữ bát. Thường dùng lực khi đi và có tác phong rất vội vàng, nửa thân trên sẽ lắc sang trái sang phải. Xem tướng cho thấy đây là người có tính cách thích phô trương, hay ki bo và ưa được nịnh hót. Họ có đầu óc thông minh, ý chí tiến thủ cao.

Tướng đi nhanh

Người có dáng đi này thường có tính tình nóng nảy, làm gì cũng vội vàng không lo trước tính sau, lại khá ương ngạnh và thiếu kiên nhẫn.

Khi hành sự thường không mấy quan tâm đến những chi tiết nhỏ nên mọi việc thường bất thành và không được như ý. Họ thích kiếm tiền hơn là dành thời gian cho nghệ thuật. Tuy nhiên, họ khá dũng cảm và trung thực nên nhận được lòng tin của mọi người.

Tướng đi hơi nghiêng

Đây là người sống nội tâm, nhạy cảm và hay có tâm sự. Họ khá nhút nhát, đặc biệt là khi tiếp xúc với người khác giới. Họ có ý chí tiến thủ, rất nỗ lực trong công việc và thường đạt được những thành tích cao. Tuy nhiên, họ sống rất khiêm tốn, không thích khoe mẽ.

Tướng đi kéo lê

Những người có dáng đi cúi đầu, kéo lê bước không dứt khoác thường là người thiếu tự tin, có tâm xảo quyệt, kém trách nhiệm và không thích mạo hiểm.

Tướng đi hàng một và thẳng người



Dáng đi này cho thấy đây là người sống trọng tình trọng nghĩa, xem thường sinh tử, mạnh dạn làm việc tốt nhưng có hành động hấp tấp và vọng động.

Tướng đi lắc đảo

Người có dáng đi lắc đảo, bước đi tùy tiện, không tuân theo một quy luật cố định. Có lúc đánh tay thoải mái, ưỡn ngực, nhiều khi đút hai tay trong túi, hai vai rụt lại.

Dáng đi như thế này là một biểu hiện của người có tính cách hào phóng, sống có chính kiến và lập trường vững vàng. Họ thường có quy tắc “Mình muốn đi như thế nào đó là chuyện của mình, ai nói gì kệ họ”. Họ rất thông minh và có ý chí tạo dựng sự nghiệp lớn. Họ hay tranh chấp và không dễ gì có thể nhường nhịn.

Dáng đi tay chân thiếu sự phối hợp

Những người có tướng đi với chân thì đi bộ còn tay thì cứng nhắc thường thận trọng khi làm việc, có tính cách đa nghi. Tuy nhiên, họ lại rất thiếu quyết đoán. Cuộc sống không nề nếp và là người vô trách nhiệm.

Tướng đi như viết chữ

Dáng đi chữ viết cho thấy đây là người có tính cách thông minh, thích mang đến sự bất ngờ. Tuy nhiên, họ thường không nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, bị mọi người nhận xét là đạo đức giả và không có nhiều bạn bè thân thiết.



Dáng đi phát ra âm thanh

Ai có tướng đi này thường là người có tính cách mạnh mẽ, lạc quan. Họ rất ngăn nắp, gọn gàng. Khi gặp chuyện khó khăn, họ luôn có suy nghĩ tích cực và tìm được hướng giải quyết tốt.

Dáng đi có phát ra âm thanh đó là do bước đi hơi nhanh, tiếng chân đặt lên đất. Khi đi họ thường ưỡn ngực. Điều này cho thấy, đây là người có chí tiến thủ, tính cách đơn thuần, không ngại phô hết bản thân cho người khác biết, không che dấu khuyết điểm. Trong hành xử, họ thường kết hợp giữa lý trí và tình cảm.

Dáng đi rất nhẹ nhàng

Nữ giới có dáng đi thư thả, nhẹ nhàng thường là người được sinh ra trong gia đình nề nếp, giáo dục. Người nữ có dáng đi này thường được nam giới lựa chọn để kết hôn.

Tướng đi thân hình đong đưa, như bước đi của loài vịt

Xem tướng đàn bà qua dáng đi cho thấy phụ nữ sở hữu tướng đi này thường là người có tính nết thô lậu, ham thích hư vinh nhưng tình cảm rất hời hợt. Người này rất ưa chuộng kim tiền, chi li tính toán và không mấy thật tâm.

Tướng đi có phần thân dưới từ bụng tới mông hơi giao động

Dự đoán đây là người có tính tình ôn hòa. Trong công việc, rất siêng năng và kiên nhẫn. Họ lạc quan và cũng không ngại khó khăn.

Tướng đi gọn gàng

Dáng đi kiểu gọn gàng cho thấy đây là người có tính cách mạnh mẽ và kiên trì theo những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, họ không linh hoạt ứng biến được trước sự thay đổi của môi trường xung quanh.

Dáng đi cúi đầu, hai tay siết chặt sau lưng

Đây là người chú trọng tiểu tiết và tính tình thiếu quyết đoán. Do đó, họ hay để lỡ mất cơ hội. Tuy nhiên, họ lại có cuộc sống thanh thản, không hay bị vướng phải thị phi của xã hội.
Trên đây là một số nghiên cứu về xem tướng đàn bà qua dáng đi. Qua những thông tin này hi vọng bạn đọc sẽ phần nào đoán được tính cách, bản chất của người phụ nữ. Tuy nhiên, xét cho cùng đây cũng chỉ là những phán đoán lưu truyền theo quan niệm dân gian và không phải là duy nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.