Cố nhân dạy: Hậu vận của phụ nữ sáng hay hèn không phải ở khuôn mặt, mà quyết định ở 2 tướng này. Đừng mãi chú trọng ngoại hình, hãy biết tu dưỡng đạo đức.

Lời nói như hoa như ngọc, vận khí nảy nở sinh sôi

Cổ nhân dạy: Phụ nữ nếu biết giữ khẩu đức, nói lời hay ý đẹp, làm việc thiện nhân nghĩa, sẽ cảm động trời đất, vận khí nảy nở sinh sôi. Xưa nay, bất kỳ vị nữ nhân nào, giọng nói “châu tròn ngọc sáng”, chắc chắn luôn chú trọng tu dưỡng đạo đức, giúp người không tính toán, luôn được lòng thiên hạ, có quý nhân phù trợ, dù trắc trở thế nào cũng qua khỏi, hậu vận viên mãn.



Ảnh minh họa. 

Người phụ nữ khôn khéo, lời nói như hoa như ngọc, sẽ tỏa ra khí chất ngút trời, như băng thanh ngọc khiết, ai tiếp xúc cũng cảm thấy dễ chịu. Gia đình đầm ấm, đồng nghiệp vui vẻ, cấp trên coi trọng. Họ chính là chủ nhân của lời nói, biết đâu là thời điểm phải thẳng thắn cương quyết, đâu là lúc phải dung hòa lời nói như dao sắc thành những cơn mưa phùn, khiến lòng người thư thái, an yên.

Ăn được uống được, tài lộc ùa về không đếm xuể

Cố nhân có câu: “Ăn được là phúc”. Phụ nữ khéo nói sẽ giàu vận khí, nhưng phụ nữ ăn được uống được sẽ tài lộc vô lượng, phú quý ùa về đếm không xuể. Đừng nghĩ, phụ nữ ăn được uống được là ăn thùng uống vại. Họ rất chú trọng phong thái trên bàn ăn, ăn chậm, nhai kĩ, từ tốn ôn hòa, không vội vàng, liếc ngang liếc dọc, khom lưng khụy gối, hậu vận tất sẽ sở hữu phúc khí dồi dào.

Phụ nữ vô tư ăn uống, không kén chọn, kiêng khem, tất là người hào sáng, bao dung, không câu nệ sang hèn, chẳng những được ban tặng sức lực dồi dào, mà còn có tinh thần hưng phấn. Họ hiếm khi bị phiền não bủa vây, sẵn sàng vươn lên mọi nghịch cảnh, dù khắc nghiệt đến đâu chăng nữa.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.