Phụ nữ may mắn sinh vào 3 tháng âm lịch này sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy, càng về hậu vận càng viên mãn.

Tháng 1 âm lịch

Những người phụ nữ sinh tháng 1 âm lịch thường có tính cách hướng ngoại, sôi nổi. Họ làm việc thường biết nhẫn nại và luôn kiên trì, không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách.

Người sinh đầu năm được hưởng nhiều phước lành trời ban. Họ có thể khôn sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng tài lộc sẽ được cải thiện từ từ. Sự hiện diện của họ trong gia đình sẽ mang lại nhiều may mắn cho bố mẹ, việc làm ăn thuận lợi hơn, gia đình ngày càng sung túc.

Tử vi học nói rằng, người sinh tháng này khi trưởng thành sẽ gặt hái được nhiều thành công. Khó khăn trong cuộc sống với họ chỉ là nhất thời. Sau tất cả, cuộc sống sẽ viên mãn, sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc.



Tháng 8 âm lịch

Người sinh tháng 8 âm lịch thường có tính cách lạc quan, luôn sống tích cực và không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp nhiều khó khăn nhưng không bao giờ nản lòng. "Thất bại là mẹ thành công", trải qua sai lầm sẽ giúp họ rút ra được bài học kinh nghiệm, lấy động lực để thay đổi bản thân, phấn đấu tìm sự hoàn hảo trong tương lai.

Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, người sinh tháng 8 âm lịch gặp nhiều may mắn. Không chỉ thành công trong con đường sự nghiệp, có quyền lực, có địa vị, hôn nhân của họ cũng viên mãn. Phụ nữ khi kết hôn sẽ mang mệnh vượng phụ, giúp chồng làm giàu, nuôi dạy con cái thành người tài. Càng lớn tuổi, họ càng được hưởng nhiều phúc đức.

Tháng 11 âm lịch

Trời sinh những người chào đời vào tháng 11 âm lịch thường đa tài và làm việc thiên về nghệ thuật. Họ có tâm hồn nhạy cảm, sống thiên về tình cảm nên có thể hay suy nghĩ tiêu cực.

Tuy nhiên, người sinh tháng 11 âm lịch luôn có trái tim nhân hậu, sống hiền lành vì vậy sẽ được hưởng nhiều phước lành, gặp được quý nhân phù trợ.

Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung vận, những người này sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc. Sau 45 tuổi, người này thường được hưởng thụ cuộc sống an nhàn, hưởng phúc đức con cháu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.