Cố nhân dạy: Phụ nữ có cốt cách thứ nhất "giữ miệng", thứ nhì "giữ tâm" sẽ được thần phật độ trì, hậu vận viên mãn vô cùng.

Thứ nhất "giữ miệng"

Cố nhân dạy: Xưa nay họa phúc đều từ cái miệng mà ra. Phụ nữ muốn tu đức cho mình, tạo phúc cho gia đạo, trước tiên phải quản cho tốt cái miệng của mình. Phụ nữ, mồm miệng không tốt, lời nói không tốt, loạn ngôn ngông cuồng, tất gia đình sẽ chẳng thể hưng vượng, yên ấm. Bởi lẽ: phụ nữ chính là phong thủy cốt lõi, tạo nên phúc đức của một gia đình. Đừng nghĩ, không sát sinh không gặp họa. Không trộm cắp không gặp họa. Không tà dâm không gặp họa. Chỉ cần buông lời tà ác, cũng đủ tiêu hao phúc báo, rước họa sát thân. Bởi miệng khởi từ tâm, tâm niệm một khi đã xuất, tất sẽ tạo nên nghiệp báo.



Phụ nữ nên nhớ, im lặng không có nghĩa là nhu nhược, chỉ là một quá trình chờ đợi mà thôi. Chim ưng im lặng, để đợi ngày cất cao đôi cánh. Trái đất im lặng, để đợi ngày tích lũy vàng kim. Ngày đông im lặng, để đời ngày nắng xuân ấm áp. Im lặng chính là một phẩm chất tu dưỡng tối cao, rèn luyện lên ý chí mạnh mẽ, không đầu hàng nghịch cảnh và làm nên kỳ tích phi thường.

Thứ nhì "giữ tâm"

Phụ nữ nên nhớ rằng, sống ở đời khó tránh gặp những chuyện ngang trái. Giữ tâm trong sạch, không bị vấy bẩn bởi tà ác, mới làm nên đức hạnh thanh cao, được thần phật độ trì. Cố nhân dạy, phụ nữ mỗi ngày luôn phải tỉnh táo trước 3 việc: Việc của mình đã làm tốt chưa? Giữ chữ tín đã làm tốt chưa? Hành thiện tích đức đã làm tốt chưa? Nếu đã làm tốt, sợ gì hậu vận không được viên mãn? Lùi một bước, trước mặt sẽ là biển rộng trời cao, có được những quyết định sáng suốt nhất. Một niệm thiện, mọi thứ đều thiện. Một niệm ác, tất cả sẽ là ác.



Giữ tâm là một đức tính cao đẹp của phụ nữ. Đó là biểu hiện của người hiểu lễ nghĩa, coi trọng đạo đức làm người. Không sớm thì muộn sẽ được phúc báo tốt đẹp.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.