Phật dạy: Búa để trong miệng, sở dĩ giết người, đều là do lời ác. Phụ nữ xưa nay, họa phúc đều từ miệng mà ra. Nếu không biết quản cho tốt cái miệng của mình, phúc đức tích được bao nhiêu, cũng sẽ hóa thành tro bụi.

Phật dạy: Phụ nữ muốn giữ gìn phúc đức, phải "giữ miệng" cho tốt

Phật dạy: Búa để trong miệng, sở dĩ giết người, đều là do lời ác. Phụ nữ xưa nay, họa phúc đều từ miệng mà ra. Nếu không biết quản cho tốt cái miệng của mình, phúc đức tích được bao nhiêu, cũng sẽ hóa thành tro bụi. Đặc biệt, là nói những điều sau:

1. Ăn không nói có
2. Nói lời tà ác
3. Hai lời độc địa
4. Nói lời thêu dệt

Phụ nữ đừng nghĩ, tay làm việc xấu mới tạo nên nghiệp báo. Nếu không biết giữ miệng, khẩu nghiệp tà ngôn, sẽ làm tổn hại phúc báo vô cùng. Ngôn do tâm sinh, lời nói ra thế nào, thì tâm địa cũng như vậy. Miệng luôn miệng thị phi, lời nói nguyền rủa độc địa, tâm chắc chắn cũng chẳng trong sạch, phúc khí tích được bao nhiêu cũng khánh kiệt, thậm chí còn nhận lại báo ứng nặng nề.

Phụ nữ nên nhớ, bản thân là phong thủy quan trọng nhất tạo nên phúc khí của một gia đình. Ngôn không đẹp, tâm không sáng, sẽ khiến gia đạo ngày càng lụi bại. Phụ nữ có giáo dưỡng miệng cần lưu đức, không chanh chua độc địa. Như vậy, mới có thể hòa hợp nhân duyên, mang đến những nguồn năng lượng tích cực.



Những lời phụ nữ nên tránh

1. Không nói những lời tổn thương: Không biết bao dung người khác, tâm địa càng ích kỷ. Nói lời độc địa như dao sắc, không chỉ hại người mà còn hại cả chính mình.

2. Không nói xấu sau lưng người khác: Không chỉ khiến thiên hạ bất hòa, mà bản thân cũng không có được phút giây an ổn.

3. Không nói lời khoa trương: Đừng phô trương bản thân thái quá, nên nhớ núi cao tất có núi khác cao hơn. Làm người khiêm tốn một chút, cũng là cách tự bảo vệ chính mình.

4. Không nói lời ác nghiệt, oán hận: Khi bất công, đừng than thở. Khi gặp chuyện đừng oán hận. Mọi sinh linh trên đời này đều có nỗi khổ riêng. Càng oán trách sẽ càng tồi tệ. Hãy biết dùng hành động tích cực để thay đổi cuộc sống.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.