Nếu bạn đột nhiên thấy trên cơ thể mình có những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ may mắn sắp ghé nhà, phát tài trong chớp mắt.

Nếu bạn đột nhiên thấy trên cơ thể mình có những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ may mắn sắp ghé nhà, phát tài trong chớp mắt.

Ngứa lông mày trái

Nếu bạn đột nhiên thấy lông mày phía bên trái của mình ngứa dữ dội, thì đây chính là một điềm vô cùng may mắn. Trong thời gian sắp tới bạn có thể gặp được quý nhân của đời mình làm việc gì cũng dễ dàng thành công.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh gì đó thì đây chính là một thời cơ lớn giúp bạn có thể kiếm được rát nhiều tiền bạc. Trong thời gian này với những người làm công ăn lương có thể thăng quan phát tài cuộc sống cực kỳ dư dả sung túc.

Ngứa tai trái dữ dội

Khi bạn cảm thấy ngứa tai trái của mình thì đó chính là điều vô cùng may mắn. Đây chính là người được thần tài phù trợ, trong thời gián sắp tới sẽ có điềm báo may mắn làm gì cũng dễ dàng thành công rực rỡ.

Những người này có thể sẽ ký kết được những hợp đồng lớn kiếm được tiền tỷ mang về nhà, cuộc sống vô cùng thoải mái, thăng hoa khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Ngứa rốn

Nếu như bạn bất chợt bị ngứa ngáy kinh khủng ở xung quanh rốn, ắt hẳn bạn đang có "lộc lá" sẽ tới đầy tay. Những người này nếu trước đó càng chăm chỉ, thì càng dễ dàng phát tài. Nhất là những người làm công ăn lương thì con đường tài lộc càng dễ tăng tiến. Trong thời gian này bạn cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc cuộc sống vô cùng đáng ngương mộ.

Lòng bàn tay tụ Thủy

Khi bạn thấy lòng bàn tay của mình tụ thủy, tức là lòng bàn tay có thể đựng nước thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Bàn tay của con người có thể làm nên tất cả, tự dựng nên cơ đồ riêng của mình.

Một người có lòng bàn tay càng tích nước thì càng nhiều thì càng giàu bởi lẽ Thủy là yếu tố đại diện cho tiền tài, ai có bàn tay tụ càng nhiều nước thì tương lai sẽ là tỷ phú, cuộc sống cực kỳ giàu sang phú quý. Những người này cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, dù có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo).


Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.