Bạn muốn tìm một công ty SEO, một dịch vụ SEO chuyên nghiệp? Nhưng bạn không biết tìm như thế nào và đâu thực sự là dịch vụ SEO uy tín.

Tìm được công ty SEO với chất lượng quảng bá website (SEO) uy tín và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự thành công trong việc kinh doanh online thông qua việc tăng uy tín của các website trong các công cụ tìm kiếm, từ đó những website này sẽ xây dựng được một thương hiệu uy tín vững mạnh trên internet vớilượng truy cập có chất lượng cao.

Dịch vụ SEO là các công việc giúp nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… khi ta tìm kiếm với một từ khóa liên quan. 

SEO xuất hiện từ khi Google trở thành công cụ tìm kiếm số một trên thế giới. Các công ty thương mại điện tử cũng như các cá nhân bán hàng online đều tìm đến các công ty SEO với hi vọng sẽ nâng cao doanh số bán hàng qua mạng. 

Các kĩ thuật SEO cũng dần được nâng cao hơn theo thời gian cùng với các lượt cập nhật thuật toán của google. Có rất nhiều dịch vụ seo khác nhau như là SEO tổng thể, SEO từ khóa, SEO Audit ... nhưng tất cả đều hướng đến mục đích cuối cùng là khách hàng và độc giả.



Dịch vụ SEO là gì? 

Dịch vụ SEO là Một nhà cung cấp dịch vụ sử dụng các thực hành tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tăng lượng truy cập đến một trang web bằng cách lấy các vị trí cấp cao trong các trang kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm (SERP ).

Dịch vụ SEO giúp để đảm bảo rằng một trang web có thể truy cập vào một công cụ tìm kiếm và cải thiện các cơ hội mà trang web sẽ được tìm thấy và được xếp hạng cao bởi các công cụ tìm kiếm. Các Công ty SEO cung cấp một loạt các gói và các tùy chọn để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khác nhau, từ một lần lệ phí cho các trang web nhỏ hơn để thuê bao hàng tháng cho tiếp tục các nỗ lực SEO và hỗ trợ.

Làm thế nào để đánh giá một dịch vụ SEO uy tín?

Bạn có thể đánh giá Dịch vụ SEO của họ có thực sự là dịch vụ SEO chuyên nghiệp hay không bằng các câu hỏi sau:

  • Công ty có thể chia sẻ một số dự án thành công không ? 
  • Dịch vụ SEO có tuân theo Nguyên tắc quản trị Trang web của Google không ?
  • Công ty SEO có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống (tự nhiên) không ? Ví dụ như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo mạng xã hội
  • Công ty SEO có kinh nghiệm gì về ngành của tôi ?
  • Công ty SEO có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi ?
  • Công ty SEO có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web?
  • Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của Công ty SEO là gì?
  • Công ty SEO đã làm trong ngành bao lâu ?
  • Tôi có thể liên hệ với Công ty SEO bằng cách nào?
  • Công ty SEO sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó ?

Giá trị đích thực của SEO

Chỉ dành cho những người thông minh

Khi khách hàng tìm thấy bạn ở những vị trí dẫn đầu trên các công cụ tìm kiếm, không những bạn có cơ hội rất lớn để khách hàng đó vào thăm website mà còn được khách hàng đánh giá rất cao về uy tín và tất nhiên bạn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Theo điều tra Google đang là một công cụ tìm kiếm được ưa chuộng nhất, chiếm trên 75% thị phần trên thế giới và ở Việt Nam là trên 90%. Việc xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm đầu tiên với những từ khóa quan trọng là mong muốn của bất cứ doanh nghiệp nào.

Phương pháp quảng cáo trên google (Google Adwords) với những từ khóa đắt giá chi phí quảng cáo cho một lần kích chuột có thể lên tới 50$, chỉ phù hợp cho ngắn hạn. Nếu bạn nhận được 100 khách ghé thăm mỗi ngày thì chi phí quảng cáo sẽ là 5000$/ngày. Với SEO bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào cho việc khách hàng ghé thăm đó bạn đã tiết kiệm được 5000$ mỗi ngày cho doanh nghiệp.

SEO chỉ là một trong số những phương pháp làm tăng lượng truy cập vào website, từ đó hướng đến 1 tỷ lệ chuyển đổi cao trong kinh doanh. Nhưng với mọi hình thức SEO marketing từ quảng cáo PPC (pay per click), đặt banner, quảng bá trên mạng xã hội, thiết lập topic seeding trên diễn đàn... thực tế là sự thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào sự tối ưu khả năng chuyển đổi website.

Traffic - số lượng truy cập là lợi thế cạnh tranh

Với một dịch vụ SEO tốt thì traffic sẽ luôn là điều mà website của bạn được đảm bảo, số lượng tìm kiếm dựa trên các từ khóa nổi bật luôn đảm bảo 1 lượng traffic vô cùng ổn định.
Lượng traffic từ hình thức quảng bá này tất nhiên luôn mang trong mình 1 sức mạng tiềm tàng mang đến những khách hàng tiềm năng bật nhất, và để thực sự phát triển tốt website thương mại của bạn, bạn cần 1 kế hoạch phát triển bền vững là hoàn thiện về mọi mặt.

Nhận được lưu lượng truy cập ổn định chỉ mới là 1 nữa cuộc chiến, tuy nhiên có nhận được một số lượng đơn đặt hàng tương tự hay không mới là yêu tốt quyết định thành công hay thất bại.

Tối ưu khả năng chuyển đổi:

Khi tôi nhắc đến điểm này có lẽ một số bạn sẽ ko hiểu, thực ra marketing online không chỉ hoàn toàn phụ thuộc vào SEO mà còn phụ thuộc vào khả năng chuyển đổi của website bạn. Điều này cũng giống như việc bạn mời 1 đoàn khách hàng đến xem sản phẩm của bạn nhưng lại không thể nào làm cho họ bỏ tiền mua sản phẩm đó.

Dịch vụ SEO King4SEO - Uy tín và Hiệu quả

Quy trình tiếp nhận SEO

  • Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp bạn.
  • Nghiên cứu phân tích, hiểu rõ về lĩnh vực, các sản phẩm, ngành nghề của doanh nghiệp bạn, đưa ra giải pháp SEO phù hợp.
  • Từ đó lựa chọn từ khóa phù hợp hướng tới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.
  • Lập bảng báo giá, Plan kế hoạch làm việc.
  • Ký hợp đồng.
  • Gửi báo cáo, kết quả 1 lần/tháng đối với SEO tổng thể, và 2 lần/tháng đối với SEO từ khóa.
  • Thanh lý hợp đồng, ký hợp đồng SEO giữ top nếu doanh nghiệp bạn muốn.

Tại sao nên lựa chọn Dịch vụ SEO King4SEO là đối tác Làm SEO ?

Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc quản trị của các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing.

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Làm SEO Website luôn cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giữ vững top từ khóa.

Với chúng tôi không chỉ giúp Website doanh nghiệp bạn giữ thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm mà còn là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn tới khách hàng tiềm năng.

Dựa vào hệ thống website vệ tinh lớn mạnh thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, chi phí đẩy từ khóa lên top rẻ, giá cạnh tranh nhất, chi phí duy trì thấp.

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ Làm SEO top 10, top 7, top 5 , top 3… từ khóa lên trên vị trí đó chúng tôi cũng không tính phí quý khách có thể xem chi tiết tại đây.

Về chi phí cho dịch vụ SEO chúng tôi đựa vào các yếu tố sau

  • Sự cạnh tranh của từ khóa mà bạn yêu cầu.
  • Nội dung website của bạn như thế nào
  • Yêu cầu top của bạn là vị trí nào, bao gồm top 1, top 3, top 5 và top 1

Liên hệ Dịch vụ SEO HOT:

SEO HOT - Công Ty Dịch Vụ SEO TPHCM

  • SĐT: 0396039234
  • Mail: tuanld@dichvuseohot.com 
  • Địa chỉ: 55 Tân Chánh Hiệp 17, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://dichvuseohot.com/

Bản đồ đường đi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.