Chính những yếu tố này nên họ được chồng yêu thương, bản thân họ cũng tôn kính chồng, lặng lẽ giáo dưỡng cho con cái.

Người phụ nữ có tâm thuần khiến

Người phụ nữ đẹp có khuôn mặt sáng lạng, thuần thiết, trong trắng. Nhưng ''trắng'' ở đây chính là nội tâm sáng, lương thiện.

Chỉ có sự lương thiện thì mới có thể nhìn thấu và cảm thông, mới có thể đặt mình vào vị trí của người khác. Người phụ nữ có khí chất này thì không đố kỵ, không giả dối hay phán xét sự hoài nghi với người khác. Phụ nữ thiện tâm thì thích hành thiện, lúc nào làm lợi cho người khác mà chẳng cần suy nghĩ. Ở hiền gặp lành, thế nên kiểu phụ nữ này đi đến đâu cũng gặp may mắn.

Người phụ nữ chú trọng truyền thống

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ có trí tuê thì lúc nào biết giữ gìn sự ôn nhu, thùy mị, không tranh mạnh yếu, cao thấp với chồng. Sự đáng mến của người phụ nữ truyền thống chính là vẻ đẹp tâm hồn. Họ tự tin nhưng không kiêu ngạo, hiền dịu nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Người phụ nữ chú trọng truyền thông không dùng những lời nói khó nghe mà lúc nào họ cũng đoan trang, trí tuệ, khoan thai và rất bình tĩnh.

Khi một người phụ nữ có đức hạnh thì vận mệnh của họ mới may mắn, yên bình.

Người phụ nữ ôn nhu, dịu dàng

(ảnh minh họa)

Cổ nhân luôn phí phụ nữ như nước, dùng nước để hình dung về phụ nữ. Điều này không chỉ là vì nước mềm mại mà còn nhiều phẩm chất cao quý. Phụ nữ ôn nhu mềm mại những tưởng yếu đuối nhưng khi sự ôn nhu ấy được tích súc lại thì có thể đỡ được gánh nặng ngàn cân.

Phụ nữ biết ôn nhu dịu dàng thì cư xử lịch sự, hiểu đạo lý. Gặp chướng ngại vật biết tự động né tránh, không đối đầu. Bởi sự dịu dàng chính là liều thuốc tốt nhất chống lại sự mạnh bạo. Phụ nữ càng dịu dàng lại càng được lợi.

Kiểu phụ nữ này có thể giúp đàn ông có thêm ý chí, nghị lực để vươn lên. Như vậy thì mối quan hệ của cả hai mới có thể thân mật và khăng khít với nhau được.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.