Phụ nữ và trái bóng. Đó tưởng chừng là hai phạm trù không mấy liên quan, nhưng thực ra lại có rất nhiều điểm tương đồng.

BÓNG BẦU DỤC

Phụ nữ 16-17 tuổi hấp dẫn như một trái bóng bầu dục, luôn luôn bị từ 26 đến 30 cầu thủ tranh giành trong một trận đấu, chưa kể đến 8 kẻ khác đang háo hức chờ thay tay. 

Mỗi khi giành được bóng, gã cầu thủ nào cũng ôm khư khư vào ngực, sợ bị chiếm đoạt mất. Phương châm ‘Trai làng ta bảo vệ gái làng ta’ rất phù hợp với bóng bầu dục khi phải cần số đông đồng đội mới bảo vệ được trái bóng khỏi trai làng khác.

BÓNG ĐÁ

Bước sang độ tuổi đôi mươi tràn trề hương sắc, phụ nữ trở thành đối tượng thèm khát, tranh giành của 2 2 gã nam nhi trong trò bóng đá

Họ dùng sức, dùng mưu, bất chấp phương tiện để chiếm quyền sở hữu trái bóng. Tuy nhiên, trong bóng đá, việc sở hữu nhiều chưa chắc đã đảm bảo chiến thắng, cho nên, phải tìm cách đưa phụ nữ vào lưới, để ghi bàn thắng cuộc đời thì mới ăn thua. 

Những tiền đạo là những kẻ si mê phụ nữ nhất nhưng cũng vội vàng sút bỏ khi có cơ hội. Thủ môn là đối tượng rất yêu thương phụ nữ khi luôn ôm ấp họ bằng đôi tay. Tuy nhiên, phụ nữ lại đem lại niềm đau cho thủ môn bằng những bàn thua đầy cay đắng.

BÓNG RỔ

Phụ nữ 30 tuổi dẫu đã toan về già nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn nhờ vẻ thuần thục, đằm thắm. Nàng sẽ như một trái bóng rổ và thu hút được 14 gã trai đua nhau tranh chấp. 

Đa phần cầu thủ bóng rổ thuộc hạng trai tơ, hùng hục và bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ đã chín và trưởng thành. Tuy nhiên, vì tuổi tác, sau khi đã khám phá xong, trái bóng rổ thường bị đám phi công quăng quật với những tỉ số cao ngất như 85-92.  

QUẦN VỢT

Khi nàng trạc tứ tuần thì sẽ như trái banh nỉ. Nàng thường phải lấy những màu sắc chói như vàng chanh, da cam để hấp dẫn đối phương. 

Nhưng tiếc thay, cho dù có sặc sỡ đến đâu, hai gã chơi quần vợt sẽ đùn đẩy trái banh nỉ cho nhau để tống tiễn nàng. Nhưng khi đã 40 tuổi thì người ta rất khó thanh lý, thế nên, để giải quyết của nợ, nhiều trận tennis phải kéo dài đến 8 tiếng mới chấm dứt.

BÓNG CHÀY

Khi nàng ngũ tuần thì chẳng còn gì để nói. Nàng sẽ như một quả bóng chày mà gã đàn ông nào cũng muốn vụt thật mạnh để nàng bay càng xa càng tốt.

GOLF

Sau tuổi 50 nàng sẽ là trái bóng golf. Chỉ có một ông lão chơi và càng mong đưa nàng xuống lỗ sớm, càng ít gậy và càng ít tốn sức thì càng tốt.

Theo Bongda+
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.