Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu của người đàn ông. Nếu gặp phải, phụ nữ nên tránh xa.

Việc nhận biết dấu hiệu của đàn ông có tính gia trưởng, bất tài là hết sức cần thiết. Giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn trước khi đi đến hôn nhân.

Ấn đường hẹp

Nhân tướng học quan niệm, đàn ông có ấn đường hẹp được xem là "điển hình" của những người vừa ti tiện, chi li vừa hay nghi kỵ và nhìn nhận vấn đề rất hạn hẹp. 

Ngoài ra, đàn ông có tướng này lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Sống với người đàn ông này, phụ nữ chắc chắn sẽ rơi vào bể khổ. Không chỉ thô bạo, người này còn nói những lời khó nghe khiến chị em dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Mắt vô hồn, láo liên

Kiểu người có tướng mắt như vậy thường không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế, ích kỉ, gia trưởng. Người này có xu hướng đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền. Họ có thể hai tay bắt nhiều cá, thích làm điều xằng bậy, 

Bản chất keo kiệt, bủn xỉn bộc lộ rõ hơn khi họ kết hôn. Họ không lo cho con cái cũng như sinh hoạt chung mà thường chỉ nghe theo sự sắp xếp, sai bảo của cha mẹ.

Mũi quá tẹt và to

Theo nhân tướng học, những người đàn ông mũi tẹt thường gia trưởng, keo kiệt. Những người này có xu hướng thích giữ tiền và quản lý chi tiêu trong gia đình.

Người đàn ông mũi tẹt và to đường tài lộc thường không tốt dù chăm chỉ, siêng năng đến mấy cũng mãi không thể khấm khá được. Công việc lận đận, làm ăn hay thua lỗ, cả đời khó khăn. Chị em hãy cân nhắc đặc điểm này để lựa chọn vị hôn phu của mình.

Lông mày mọc loạn xạ

Theo nhân tướng học, người có lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ, lười biếng, bất tài vô dụng. 

Không những vậy, đàn ông có tướng này đa phần sẽ là những người khô khan, cứng nhắc không linh động trong công việc hay trong cuộc sống, luôn cho rằng mình là đúng mình là nhất, coi thường hoặc ép vợ con cái phải làm này làm kia không được trái ý.

Miệng rộng nhưng môi mỏng, trễ

Miệng là nơi quyết định khả năng diễn đạt của một người. Khi quan sát tướng mặt đàn ông nghèo hèn, những người miệng to nhưng môi lại mỏng sẽ là người không khéo ăn nói, hay nói lời cay nghiệt, thiếu sự đồng cảm, thích buôn chuyện sau lưng và thường xuyên bàn tán về đời tư của người khác.

Thêm vào đó, nếu khóe miệng trễ xuống thì chính là tướng hao tài lộc, bao phúc khí tài lộc đều trôi ra ngoài hết, dẫn tới tiền bạc ít ỏi, cuộc sống luôn túng thiếu.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.