Với xu hướng nền tảng thương mại điện tử phát triển vượt bậc như hiện nay. Các website bất động sản chính chính là giải pháp tiện lợi và nhanh chóng nhất giúp khách hàng có thể tiếp cận thị trường một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, giữa ngàn trang tin tức bất động sản, bạn vẫn không biết trang nào mới thật sự uy tín. Vì vậy, hãy cùng theo dõi ngay top 10 trang rao vặt nhà đất, đăng tin bất động sản miễn phí để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Nhadat.cafeland.vn


Với bề dày hơn 12 năm phát triển, trang đăng tin bất động sản Nhà Đất Cafeland hiện đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho người dùng có nhu cầu giao dịch bất động sản online hiện nay.

Với các tiện ích như cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác cùng tính năng đăng tin miễn phí với các chức năng hỗ trợ tối đa cho người mua, người bán và cả nhà môi giới bất động sản.

Nhà Đất Cafeland hiện tại đã đạt với hơn 1 triệu thành viên và với sự tham gia của hơn 70.000 môi giới bất động sản đang hoạt động mỗi ngày trên toàn quốc. Vậy nên, với Nhà Đất Cafeland, khách hàng sẽ có thể dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu.

Với ưu điểm giúp dễ dàng theo dõi thông tin - tiến độ - giá bán của dự án bất động sản. Từ đó, sẽ giúp cho người dùng cũng như nhà đầu tư dễ dàng theo dõi và đưa ra quyết định. 
Người tham gia thị trường mua bán nhà đất còn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin quy hoạch tại vị trí của dự án mình đang quan tâm. Tất cả thông tin quy hoạch phạm vi  cả nước đều được tổng hợp nhanh chóng và xác thực từ CafeLand.

Với Nhà Đất CafeLand, người mua có thể dễ dàng so sánh các tiện ích và giá bán giữa một hoặc nhiều bất động sản đang bán trong cùng khu vực, giúp việc lựa chọn được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Nhà Đất Cafeland còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng hỗ trợ như nổi trội khác như tính chi phí xây dựng nhà, dự trù vật tư xây dựng, tư vấn các tiện ích về phong thủy nhà ở.

Alonhadat.com.vn


Website bất động sản Alonhadat.com là trang thương mại điện tử được lập từ năm 2012. Hiện tại, đây cũng chính là một trong những trang tin bất động sản đáng tin cậy

Với 9 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, điểm mạnh của Alonhadat.com chính là chuyên dành cho những nhà đầu tư lớn, các sàn giao dịch và môi giới hoạt động tại Việt Nam tham gia rao bán các bất động sản trên thị trường

Alonhadat.com có thể cung cấp nhanh chóng và chính xác nhất các thông tin nóng nhất trên thị trường bất động sản luôn được cập nhật 24/24.

Và một trong những ưu điểm của Alonhadat.com.vn chính là nội dung của trang web luôn được kiểm duyệt một cách chặt chẽ trước khi đăng bài. Các thông tin đều được xử lý xóa bài ngay nếu có dấu hiệu vi phạm sai lệch về thông tin.

Do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về độ xác thực của trang.

Không những vậy, trang web Alonhadat.com.vn còn cung cấp các thông tin về bất động sản vô cùng đa dạng các loại tin tức từ tin phong thủy, bản đồ, doanh nghiệp cho đến các thông tin về dự án.

Bên cạnh đó, trang còn có thiết kế với các mục phản hồi riêng dành cho khách hàng. Vì vậy mà khi người dùng nào đăng bài với những thông tin sai lệch và có chất lượng không tốt thì bạn có thể gửi phản ánh giúp sàng lọc nhanh chóng.

Dinhgianhadat.vn


Dinhgianhadat.vn được biết đến là một trong những trang rao vặt nhà đất, đăng tin bất động sản miễn phí với slogan “nhà đất thật – giá trị thực”.

Website này có chức năng định giá thông tin bất động sản trực tuyến. Từ đó giúp cả bên mua lẫn bên bán có thể đưa ra các nhận định, so sánh và đưa ra quyết định giá trị bất động sản trên thị trường sao cho hợp lý và công bằng nhất.

Với giao diện bắt mắt và dễ dàng thu hút người xem, trang dinhgianhadat.vn có hàng chục bài viết liên quan giúp người dùng có thể nắm bắt được tình hình nhà đất nhanh nhất thị trường.

Nhadat24h.net


Nhadat24h.net là một trong những trang website bất động sản trực tuyến miễn phí. Với ưu điểm là thường xuyên cập nhật và quảng cáo những tin tức mới nhất về thị trường nhà đất.

Website nhadat24h.net giúp hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm những thông tin về bất động sản hoặc có nhu cầu mua bán và thuê, cho thuê nhà đất hay các hoạt động liên quan khác một cách nhanh chóng.

Với giao diện website bắt mắt và dễ dàng sử dụng, nhadat24h.net mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng bao gồm tin tham khảo, tư vấn cũng như kinh nghiệm mua nhà hay xem hướng nhà.

Dothi.net


Dothi.net nổi tiếng là một trong những website với đa dạng các thông tin thị trường bất động sản từ lớn đến nhỏ. Và không chỉ tập trung vào những tin tức trong nước, dothi.net còn có cả những thông tin bất động sản thị trường nước ngoài.

Kèm theo đó là những trang dạng tin tức, tin nhanh trong ngày và dạng bài viết về tư vấn không gian sống, về thiết kế kiến trúc, phong thủy, pháp luật. Giúp các nhà đầu tư có thể cập nhật dễ dàng các thông tin liên quan.

Cũng như nhiều trang ở trên, thì dothi.net cũng cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như mục đăng tải đa dạng bằng cách phân loại tin đăng bất động sản như vị trí, giá bán, hướng nhà dự án, cho thuê, mua bán.

Homedy.com


Homedy.com được thành lập vào năm 2015. Đây được biết đến là một trang web chuyên đăng tin mua bán nhà đất được rất nhiều người dùng tin tưởng bởi các giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường bất động sản.

Với giao diện thân thiện và các thông tin cập nhật chính xác cùng nhiều tính năng khác biệt. Homedy đã và đang từng ngày khẳng định giá trị đối với người dùng và khách hàng đầu tư.

Đặc biệt, đúng như slogan của Homedy chính là “Be your better home”, khẳng định luôn nỗ lực nhằm giúp mọi người xây dựng không gian sống lý tưởng, tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai tươi sáng.

Bds123.vn


Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay, trang Bds123.vn được xem như là một giải pháp tìm kiếm bất động sản toàn diện. Giúp mở ra rất nhiều cơ hội đầu tư mua bán cũng như cho thuê nhà đất đến tất cả mọi người.

Trang Bds123.vn được nhiều người dùng biết đến bởi tính liên tục cập nhật nhanh và chính xác, nhanh chóng các dự án bất động sản đã, đang và sắp triển khai cùng rất nhiều vấn đề liên quan trên phạm vi toàn quốc cả trong lẫn ngoài nước.

Website này có độ thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng tiện lợi như tìm kiếm, sàng lọc thông tin. Chính vì thế, nó nhanh chóng trở thành một trong những trang web dẫn đầu trong lĩnh vực đăng tin thị trường bất động sản.

Ngoài ra, trang web này còn cho phép người bán được phép đăng tin miễn phí và hỗ trợ đối tác, khách hàng 24/24. Không những vậy, nhân viên của bds123.vn còn sẽ giúp bạn thông tin trực tiếp chính xác đến khách hàng với giá ưu đãi nhất.

Raovat321.com


RaoVat321.com là website sàn thương mại điện tử cho phép người dùng đăng tin rao vặt, tin mua bán, tìm việc làm, tuyển dụng và cả tin bất động sản.

Với mục tiêu trở thành kênh thông tin hàng đầu tại Việt Nam trong tất cả các lĩnh vực thương mại điện tử. Giúp tạo điều kiện cho người mua và người bán có thể dễ dàng trao đổi thông tin và có thể giao dịch một cách thuận lợi nhất.

RaoVat321.com đã ra đời và mục tiêu sẽ trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, nơi người mua và người bán kết nối nhanh chóng, một thị trường mua bán sôi động.

Trên đây là tổng hợp 10 trang rao vặt nhà đất, đăng tin bất động sản miễn phí được đánh giá rất cao từ người dùng cũng như các nhà đầu tư. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm ra được trang đầu tư uy tín và phù hợp với mình.

Nhadatso.com


Nhadatso.com là một trong các trang đăng tin bất động sản được thành lập từ năm 2009. Mặc dù website Nhadatso.com chưa nằm trong top đầu thị trường chuyên về bất động sản, những đây cũng được xem là một trong những trang uy tín.

Nhadatso.com với các tính năng nổi bật, đặc biệt là nhờ vào các chính sách đăng tin miễn phí cùng với giao diện web trực quan và đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, kiểm duyệt nhanh chóng đã tạo nên sức hút và tiềm năng cực kỳ lớn. 

Hiện nay, website này có hơn 1.000.000 tin đăng mỗi ngày và với hơn 500.000 thành viên đăng ký. Kho dữ liệu với hơn 10.000 bài viết các chuyên mục tư vấn liên quan đến bất động sản, xây dựng kiến trúc.

Bds.com.vn


Bds.com.vn là một trong những trang web đăng tin bất động sản được hình thành từ năm 2003.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại giao diện của Bds.com.vn cũng không có quá nhiều thay đổi so với lúc mới hình thành. Nhưng đây vẫn là một trang web đăng tin tức bất động sản đa dạng được cập nhật các tính năng tốt nhất cho người dùng.

Được xem như là một trong các trang web đăng tin miễn phí nhằm đáp ứng mọi lựa chọn hợp lý cho những nhà môi giới, khách đang, nhà đầu tư đang có nhu cầu rao bán nhà đất được thuận lợi và nhanh chóng.

Trên đây là tổng hợp 10 trang rao vặt nhà đất, đăng tin bất động sản miễn phí được đánh giá rất cao từ người dùng cũng như các nhà đầu tư. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm ra được trang đầu tư uy tín và phù hợp với mình. 

Nguồn: Tổng hợp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.