Giảm cân nhanh ngay tại chỗ ngồi là dân văn phòng ai cũng cần, bạn đã biết chưa.


Bạn làm công việc văn phòng và tình trạng béo bụng là điều dễ xảy ra. Bạn đang muốn giảm béo bụng nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc này. Hãy áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản ngay tại nơi làm việc, bạn vẫn có thể sở hữu eo thon dáng đẹp nếu bạn kiên trì.

Đọc thêm: 

giảm cân nhanh
Bạn làm công việc văn phòng và tình trạng béo bụng là điều dễ xảy ra.

Xoa bụng tại chỗ để giảm mỡ bụng

Đây là bài tập đơn giản tại chỗ nhưng tác động trực tiếp vào vùng bụng vì vậy sẽ mang lại hiệu quả tốt khi bạn kiên trì thực hiên và thường xuyên. Bạn ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng, 2 đầu ngón tay giữa chạm vào nhau. Đẩy tay phải về phía sau lưng, đẩy tay trái về bên phải. Thực hiện động tác như vậy khoảng 20 lần sẽ giúp làm tan những mô mỡ cứng đầu vùng bụng để giúp bạn sẽ sở hữu một eo thon dáng đẹp nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Cách nào để giảm mỡ bụng hiệu quả

Giữ thăng bằng ngay tại chỗ ngồi

Trong khi bạn ngồi, bạn hãy thử làm bài tập sau: Bạn hãy nhấc hai chân lên, và hãy giữ vị trí thẳng một góc 45 độ, sau bạn hãy đưa đầu gối dần lên trước ngực và bạn đưa chân mình về vị trí ban đầu nhé. Bạn hãy thực hiện và duy trì động tác này thường xuyên khoảng 3 lần trong ngày, mỗi lần như vậy bạn làm lặp đi lặp lại 20 cái và chính điều đó đã giúp bạn đốt cháy được khoảng 60-75 calo nhé. Làm như vậy thường xuyên bạn yên tâm giảm được độ béo của vòng hai và vòng ba của mình.

Bài tập căng cánh tay giúp giảm mỡ vùng dưới cánh tay

Bạn đứng thẳng dậy và dang hai chân rộng bằng vai. Đặt tay ở phía sau lưng và nắm chặt. Bắt đầu dùng lực kéo căng cánh tay ra khỏi cơ thể để cơ bắp được co giãn hết sức. Và kết thúc bằng cách từ từ đưa cánh tay trở lại vị trí ban đầu. Bạn nên thực hiện động tác lại vài lần để cảm nhận được hiệu quả nhé.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.