Nếu muốn giảm cân chị em bắt buộc phải làm những điều sau đây!


Đừng đánh giá quá cao các hoạt động tập thể dục của bạn
giảm cân
Bạn tập thể dục cũng cần đúng cách với giảm cân được.
Nhiều người muốn giảm cân và tham gia một phòng tập thể dục. Nhưng bạn thực sự phải đi đến các câu lạc bộ sức khỏe để đốt cháy calo. Và thời gian tập luyện của bạn chỉ là thời gian bạn dành tập thể dục. Nó không nên bao gồm thời gian bạn chi tiêu trong phòng thay đồ, bãi đậu xe của bạn, và tán gẫu hay chat với bạn bè.

Đọc thêm: 

Ngừng bồi thường cho việc tập thể dục bằng cách ăn nhiều hơn
Nó là điều bình thường cho bạn cảm giác ngon miệng khi bạn bắt đầu tập thể dục. Một sai lầm trong giảm cân phổ biến là thưởng thức trong bữa ăn phụ và xử lý như một phần thưởng cho tập luyện. Nhưng ăn những món có thể gây tăng cân.
Thay vì ăn quá nhiều sau khi tập luyện, ăn nhẹ ít calo lành mạnh ngay sau khi bạn tập thể dục. Kết hợp một loại protein nạc với carbohydrate để thỏa mãn cơn đói của bạn và thay thế các chất dinh dưỡng bị mất trong quá trình tập luyện. Một ly sữa sô cô la không là một lựa chọn thích hợp.

Xem thêm: Giảm mỡ bụng hiệu quả 
Ăn protein, chất béo và rau
Một trong các bữa ăn của bạn nên bao gồm một phần protein, một nguồn chất béo và rau quả carb thấp. Xây dựng các bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đưa lượng carb của bạn vào phạm vi đề nghị 20 – 50 gram mỗi ngày.
Nguồn protein:
+ Thịt – Thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu…
+ Cá và hải sản – Cá hồi, cá hồi, tôm, tôm hùm…
+ Trứng – giàu Omega-3 rất tốt cho sức khỏe.
Tầm quan trọng của việc ăn nhiều protein là không phóng đại. Điều này đã được chứng minh là thúc đẩy sự trao đổi chất 80 – 100 calo mỗi ngày.
Chế độ ăn protein cao cũng có thể làm giảm những suy nghĩ “ám ảnh” về thực phẩm đến 60%, giảm ham muốn ăn vặt ban đêm một nửa và làm cho bạn cảm thấy đầy đủ, tự động ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày chỉ bằng cách thêm protein vào chế độ ăn của bạn.
Bạn cũng nên cho rau vào chế độ ăn uống của bạn, bao gồm: Bông cải xanh, súp lơ, rau bina, cải xoăn, cải bruxen, bắp cải, rau diếp, dưa chuột, cần tây…
Một chế độ ăn dựa trên thịt và rau quả có thể chứa tất cả các chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết để có được một thân hình giảm cân khỏe mạnh.
Ăn 2-3 bữa ăn mỗi ngày . Nếu bạn thấy mình đói vào buổi chiều, thêm một bữa ăn.
Đừng sợ ăn chất béo, hãy kết bạn với chất béo thực vật.
Không có lý do để lo sợ các chất béo tự nhiên, nghiên cứu mới cho thấy rằng chất béo bão hòa không làm tăng nguy cơ bệnh tim của bạn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.