Những lời khuyên hữu ích sẽ giúp cô dâu thực sự lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong đời trong ngày cưới của mình, đảm bảo đám cưới diễn ra hoàn hảo và không xảy ra sai sót.

>> 9 lỗi thường gặp khi tổ chức đám cưới ngoài trời

>> Bí quyết chọn nhẫn cưới theo bản mệnh

Mùa cưới đang cận kề và hẳn các cô dâu cũng được nghe không ít lời khuyên như ngủ thật ngon đêm trước đám cưới và cố gắng lưu giữ khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời... Nhưng dưới đây mới thật là những mẹo hữu dụng - thực tế - rõ ràng cho một đám cưới hoàn hảo:

1. Cất điện thoại đi

Nghe khá ngược đời đúng không nào? Nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay khi những bức ảnh chụp từ máy điện thoại trở nên lung linh hơn rất nhiều. Thế nhưng nên nhớ cô dâu và chú rể đã tốn bộn tiền để thuê dịch vụ chụp ảnh, quay phim tiệc cưới. Bởi vậy hãy tận dụng tối đa.

meo-huu-dung-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi

2. Lên kế hoạch và để thời gian thư giãn

Điều đầu tiên nên ghi nhớ trong đầu các cô dâu, chú rể: đó là “Đây là lễ cưới của hai bạn”. Chính vì thế đừng để ý kiến của người khác tác động đến những quyết định của bạn. Hãy cố lên kế hoạch chi tiết và chừa thời gian nghỉ ngơi, tránh để mọi việc dồn dập gây căng thẳng cho bản thân bạn. Chẳng cô dâu nào sẽ muốn nụ cười đầy âu lo xuất hiện trong những tấm ảnh cưới của mình.

3. Đừng để bản thân đói bụng

Giữa không khí phấn khởi và đầy kích thích, rõ ràng bạn sẽ chẳng hề cảm thấyđói. Thế nhưng việc ăn nhẹ trước buổi lễ là bắt buộc trong danh sách các việc bạn cần phải làm, hãy ăn ngay trước khi việc trang điểm và làm tóc xong xuôi. Nếu bạn nghĩ mình sẽ có cơ hội để lót dạ sau khi khách khứa đã ra về thì chia buồn với bạn, đó cũng chính là lúc cảm giác mệt mỏi kéo đến và bạn sẽ không còn cảm giác ngon miệng nữa.

4. Tiền nào của nấy

Với không biết bao nhiêu chi phí cần phải lo cho đám cưới, hẳn bạn sẽ rất vui mừng nếu nhận được đề nghị miễn phí/giá rẻ từ người bạn không chuyên của mình như làm phông bạt, trang trí hoa cưới, chơi nhạc hay bất cứ dịch vụ nào khác cho lễ cưới. Song đây cũng tiềm tàng rủi ro vô cùng lớn cho sự kiện một-lần-trong-đời của bạn. Thành ý của bạn bè đương nhiên quý giá hơn cả, nhưng để mọi chuyện suôn sẻ và không gặp một chút trục trặc dù là nhỏ nhất, hãy luôn có phương án dự phòng.


Theo SKĐS
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.