Bệnh viêm mũi dị ứng và cách chữa trị hiệu quả thực sự là mối quan tâm của nhiều người bệnh hiện nay, Tuy bệnh không có gì là nguy hiểm nhưng lại là nguyên nhân gây cho bạn biết bao nhiêu điều khó chịu. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn tất cả. Bệnh viêm mũi dị ứng và cách chữa trị 

benh viem mui di ung va cach chua tri

>> Bị bệnh viêm xoang nên uống thuốc gì

TRIỆU CHỨNG CỦA VIÊM MŨI DỊ ỨNG 

– Thứ nhất: nếu bạn bị bệnh viêm mũi dị ứng thì các triệu chứng không thể thiếu là ngứa mũi, hắt hơi, nước mũi chảy ròng ròng (trong và loãn như nước lã). 

– Thứ hai: sau một thời gian những triệu chứng ngứa họng, viêm họng, viêm phế quản, đau ngưc, khó thở bắt đầu xuất hiện.

NGUYÊN NHÂN CỦA VIÊM MŨI DỊ ỨNG 

Tôi rất buồn cười khi thấy các trang web về đông y lại bưng y nguyên các triệu chứng của viêm mũi dị ứng của tây y vào website của mình chẳng hạn như : 

Do sự thay đổi đột ngột về thời tiết, khí hậu, nhiệt độ, do môi trường ô nhiễm như bụi , khói, mùi lạ… 

Bạn có thử đặt câu hỏi: vậy tại sao cùng một môi trường có người bị dị ứng, có người lại không? vậy thì do môi trường hay do cơ thể của chính bạn? vậy bệnh viêm mũi dị ứng và cách chữa trị nào tốt nhất ? Thực sự là Do cơ thể của bạn mất đi sự cân bằng (Đông y gọi là mất cân bằng âm dương) nên khi gặp môi trường không thuận lợi (mà tây y đã liệt kê) thì cơ thể của bạn bắt đầu phản ứng. 

– Vì hiện nay bệnh nhân quá phụ thuộc vào tây y cho nên khi có bệnh, người bệnh chỉ biết dùng kháng sinh, và điều trị bệnh ở các bệnh viện mà chưa biết đến sử dụng Đông y để cân bằng cơ thể, tăng khả năng chống đỡ bệnh tật của cơ thể 

– Thật nguy hiểm nếu bạn nghĩ rằng: thuốc kháng sinh sẽ giải quyết được tất cả, chính việc sử dụng nhiều kháng sinh đã làm cho cơ thể kháng thuốc ảnh hưởng đến sự miễn dịch cơ thể, bệnh của bạn càng ngày càng nặng hơn. 

– bệnh viêm mũi dị ứng và cách chữa trị của đông y: Là điều hoà sự mất cân bằng âm dương của cơ thể, tăng cường chức năng can, thận… tăng sức đề kháng. Cơ thể của bạn sẽ tự thích nghi với mọi sự thay đổi của Thời tiết, khí hậu và các tác nhân gây dị ứng. Đó là nguyên tắc là linh hồn trong việc điều trị bệnh của y học cổ truyền Đọc tiếp phần này bạn sẽ biết thêm những nhầm lẫn giữa bệnh viêm mũi dị ứng và bệnh viêm xoang, chính những hiểu lầm này khiến cho bạn mù mờ về bệnh của mình. nhưng bây giờ mọi thứ đã rõ ràng.

VIÊM XOANG DỊ ỨNG có phải là một bệnh? 

– viêm xoang dị ứng là cách gọi gộp của bác sĩ nếu bạn bị viêm mũi dị ứng và viêm xoang. vì vậy bạn cần điều trị cả hai nếu có các triệu chứng. hách xì, chảy nước mũi ròng ròng vào buổi sáng và đau đầu có đờm trong mũi hoặc trong cổ. 

VIÊM MŨI DỊ ỨNG NHỨC ĐẦU? 

Khi bạn hắt hơi từng tràng dài mà không kiểm soát được. nhất là vào sáng sớm khi thức dậy. hắt hơi liên tục làm cho bạn bị hoa mắt, đau đầu do các cơ bị co thắt. sau một thời gian 90% những ai bị viêm mũi dị ứng sẽ bị viêm xoang và đây cũng là một trong những nguyên nhân gây đau đầu nếu bạn bị dị ứng.

 VIÊM MŨI DỊ ỨNG UỐNG THUỐC GÌ? 

viêm mũi dị ứng uống thuốc gì ? Các thuốc trị bệnh viêm mũi dị ứng từ tây y thường có tác dụng NGAY VÀ LUÔN, tuy nhiên đó mới chỉ là giảm triệu chứng bên ngoài thôi. Bản thân thuốc tây là những loại hóa chất tổng hợp. vì vậy điều trị viêm mũi dị ứng bằng tây y có tác dụng NGAY VÀ LUÔN, khi dùng càng lâu thì càng có hại cho sức khỏe, cũng như càng lệ thuộc thuốc. Nếu thuốc có tác dụng nhanh (ngay và luôn) mà người bán quảng cáo là thuốc đông y thì các bạn cần đặt ngay câu hỏi “tại sao?”. 

Bệnh viêm mũi dị ứng và cách chữa trị hiệu quả Trị viêm mũi dị ứng bằng đông y tuy chậm nhưng cho kết quả tốt Mỗi bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng có thể có những biểu hiện ở những môi trường khác nhau nhưng hầu hết là các chức năng trong cơ thể bị suy yếu đó được gọi là nội nhân (nguyên nhân bên trong). Do chức năng: Tâm, gan, phế, thận, tỳ (tiêu hoá) …hư yếu. 

Theo đông y thì bệnh viêm xoang mũi do cơ địa dị ứng nhiễm khuẩn hay còn gọi các khác là huyết nhiệt, dị ứng do thời tiết lạnh khí phế hư. Vệ khí hư gặp phải những tác nhân phong hàn, phong nhiệt, nhiệt độc mà gây nên bệnh. 

Với phương pháp đông y người bệnh vừa khỏi bệnh và lại an toàn Các loại thảo dược như Bạch chỉ, Mộc Thông, Xuyên Khung, Cam Thảo, Ké Đầu Ngựa, Tân Di Hoa, Cỏ Hôi … thường được các phòng khám đông y kết hợp để điều trị cho các bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng rất hiệu quả. Khi sức khỏe bên trong được cân bằng thì các tác nhân bên ngoài như thời tiết, khói bụi … khó có thể xâm nhập.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.