Dinh dưỡng là yếu tố quan trong quyết định kết quả cuối cùng mục tiêu giảm cân. Dưới đây là thực đơn giúp bạn thay đổi vóc dáng hiệu quả mà không cần ăn kiêng quá khắt khe.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 1
Nếu bạn muốn giảm cân hãy ăn trứng vào buổi sáng. Khi chế biến trứng, bạn nên cố gắng giảm lượng lòng đỏ và ăn nhiều lòng trắng sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Dưa chuột, xà lách chứa chất lợi tiểu, giúp lọc rửa chất độc và loại bỏ lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 2

Trong một hộp sữa chua loại này chỉ chứa 120 calo nhưng lại có tới 8-13 g protein. Nhờ thế, sữa chua sẽ giúp lấp đầy dạ dày đang đói, đồng thời giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Dưa hấu rất giàu magiê, giúp đào thải cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ săn chắc, da mềm mại. Bên cạnh đó, hạt điều giúp lượng đường trong máu ổn định, đốt cháy giảm mỡ bụng.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 3

Hàm lượng protein có trong thịt gà sẽ giúp bạn tiêu biến mỡ thừa, kiểm soát cơn đói. Ngũ cốc nguyên hạt, súp lơ giàu chất xơ và dinh dưỡng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 4

Bữa chiều với chuối và bánh mì thịt sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn trước khi tập luyện, chơi thể thao. Đặc biệt, chuối hỗ trợ điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động cho hệ tim mạch, cơ bắp và tiêu hóa của bạn.

Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 5
Thực đơn giảm cân với món salad cá hồi là chế độ dinh dưỡng giảm cân lý tưởng. Salat cá hồi kết hợp cùng cà chua và rau bổ sung thêm vitamin, chất xơ để cân bằng dinh dưỡng.
Thuc don mau cho nguoi muon giam can - Anh 6
Bơ cũng kiểm soát cân nặng do sự hiện diện của chất béo không bão hòa nếu bạn không ăn quá nhiều. Bạn có thể ăn thêm một lát bơ nhỏ nếu cảm thấy đói trước 21h.

Theo Giáo dục thời đại
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.