Bạn có thể giảm cân cực nhanh chỉ bằng mẹo vô cùng đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Xác định mục tiêu


Bạn phải xác định mục đích giảm cân để phấn đấu.

Không thực sự quyết tâm, bạn khó có thể thành công, vì vậy hãy nỗ lực và luôn ghi nhớ điều này trong đầu.

Nếu bạn cảm thấy không thể kiên trì theo đuổi mục tiêu giảm cân đến cùng. Ta nên tìm nhiều lý do để thuyết phục bản thân, vạch ra điểm hạn chế và nhấn mạnh kết quả đạt được nếu kiên trì.

Uống nước đúng cách

Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Không chỉ thế, đây còn là thời điểm giảm cân rất hiệu quả cho bạn.

Hãy nhớ uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Đồng thời, khi uống nước, hãy uống một cách từ từ, chậm rãi để lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn nhé!

Dừng ăn các loại tinh bột đơn giản

Tinh bột từ gạo trắng, bột mì, đường, phở, bánh ngọt, làm tăng lượng đường trong máu và tuyến tụy insulin. Chúng biến tất cả những gì chứa quá nhiều đường thành chất béo.

Sử dụng nhiều tinh bột màu trắng có xu hướng làm bạn tăng cân, béo phì và dẫn đến bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.

Mỗi ngày ngủ thêm 30 phút


Mỗi ngày ngủ thêm 30 phút là mẹo giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Esther Blum của trang tạp chí, or of Eat, Drink, and Be Gorgeous, khi bạn ngủ nhiều hơn ở yên tĩnh (7-8 giờ là tốt nhất) cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn đang giảm cân đấy.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.