Sản phẩm xà phòng trị mụn thương hiệu Pelican đến từ Nhật Bản là Sản phẩm chuyên đặc trị mụn hiệu quả.làm từ than bùn núi lửa, kết hợp với thành phần dược liệu đặc trị mụn.

Bạn đang lo lắng vì vết mụn trên mặt, bạn hãy nghĩ ngay đến xà phòng rửa mặt trị mụn hiệu quả đến từ Nhật Bản. 

Xà phòng từ than bùn vẫn được nhắc đến như một trong những mỹ phẩm trị mụn trứng cá ‘cổ điển’ nhất. Bởi trong xà phòng có chứa bùn than được xem là thành phần chất chính chủ yếu có trong các loại sản phẩm chống mụn hiệu quả. Nó có khả năng trị mụn và không gây hại đặc biệt cho làn da. Trong các sản phẩm trị mụn này nó sẽ có khả năng lấy đi những lớp tế bào da chết và làm cho da tươi sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, khi dùng xã phòng bùn than còn loại bỏ được lớp chất nhờn, giúp vết mụn bị khô và se nhỏ lại.


Sản phẩm xà phòng trị mụn thương hiệu Pelican đến từ Nhật Bản là Sản phẩm chuyên đặc trị mụn hiệu quả.làm từ than bùn núi lửa, kết hợp với thành phần dược liệu đặc trị mụn.  Là sản phẩm bán chạy số 1 tại Nhật năm 2013. Chất than bùn tự nhiên có chức năng hấp thụ bụi bẩn làm sạch lỗ chân lông, giúp trị mụn hiệu quả. 
Hướng dẫn cách sử dụng xà bông Pelican trị mụn:  
Xà bông đặc trị mụn Pelican dành cho các bạn nào gặp vấn đề về mụn (bị nhiều mụn), đặc biệt là mụn trứng cá. Xà bông đặc trị mụn là khắc tinh của mụn, giúp làm giảm mụn một cách hiệu quả.  
Với thành phần than bùn tự nhiên có tác dụng hút sạch bụi bẩn và làm khô mụn, từ đó làm cho cồi mụn trồi lên và dễ lấy ra ngoài. Bên cạnh đó, thành phần dược liệu có tác dụng diệt vi khuẩn gây mụn, làm cho mụn không tái phát. Nên làm cho mụn hạn chế trở lại. Ngoài ra, với chiết xuất cam thảo, bột mịn của bùn và tinh dầu thiên nhiên làm tăng độ ẩm, giúp da mềm mịn.  
Thời gian sử dụng: sử dụng sáng tối, đặc biệt là buổi tối để làm sạch da và giảm mụn. 

Liên hệ mua hàng: 090 475 85 38

 
Các thành phần trong sản phẩm trị mụn pelican của Nhật Bản



Cách sử dụng Xà Bông Pelican một cách hiệu quả

Đối với da thường, da hỗn hợp :
Sử dụng ngày từ 1-2 lần, đặc biệt sử dụng buổi tối nhằm làm sạch da. Thành phần than bùn giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành mụn từ bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài.

Đối với da dầu : 
Sử dụng 2 lần/ ngày đều đặn, thành phần than bùn có trong xà bông giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. Đồng thời còn có tác dụng kiềm dầu, tác nhân chính khi kết hợp bụi bẫn gây ra mụn ở da dầu.

Đối với da khô :
Sử dụng 1 lần vào buổi tối để làm sạch da, hạn chế mụn. Do đặc tính da khô, nếu càng rửa mặt nhiều với xà bông sẽ làm mất đi độ ẩm da tự nhiên, càng gây ra tình trạng khô da, nhăn da. Vì vậy, chỉ cần rửa mặt với nước vào buổi sáng là đủ.

Đối với da mụn tình trạng nhẹ :
Sử dụng sáng và tối, đặc biệt là buổi tối để làm sạch da. Với thành phần than bùn tự nhiên có tác dụng hút sạch bụi bẩn và làm khô mụn, từ đó làm cho còi mụn dễ trồi lên và dễ lấy ra ngoài. Từ đó, làm cho mụn hạn chế trở lại.

Cách sử dụng xà bông trị mụn Pelican hiệu quả


***Lưu ý :  
- Chỉ nên lấy cồi mụn khi nó đã trồi lên, tránh tình trạng nặn mụn khi mụn chưa già, cồi mụn chưa trồi lên sẽ dễ gây tổn thương da, viêm da làm cho mụn diễn tiến nặng hơn. 
- Thời gian đầu khi sử dụng, da sẽ cảm giác hơi khô do mụn đang được khô lại và trồi dần lên để dễ dàng lấy cồi mụn ra ngoài. Tiếp tục sử dụng kết hợp với lấy cồi mụn một cách nhẹ nhàng. Nếu nhận thấy da quá khô có thể ngưng sử dụng buổi sáng vài ngày sau đó tiếp tục sử dụng để có kết quả tốt và nhanh nhất.
- Lưới tạo bọt có sẵn trong sản phẩm giúp tạo bọt dễ dàng hơn và nhiều hơn, giúp loại bỏ bụi bẩn ở lỗ chân lông tốt hơn.  
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.