Nếu bạn làm đủ 5 việc sau vào mỗi sáng để trẻ, khỏe, da sáng, dáng xinh.

việc nên làm vào buổi sáng
Một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể của bạn được thanh lọc.

Nên súc miệng bằng nước ấm ngay sau khi thức dậy

Bạn có biết, thức dậy sau một đêm dài ngáy ngủ, các loại vi khuẩn trong vòm họng sẽ được sinh sôi nảy nở rất nhiều, đây chính là những tác nhân gây ra cho bạn các tình trạng liên quan đến sâu răng, viêm nhiễm đường hô hấp, viêm phế quản hay viêm nướu… Chính vì thế, để tốt hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng, sau khi đánh răng bạn nên tập dần cho mình có thói quen là súc miệng lại bằng một ly nước ấm nhé. Một điều lưu ý dành cho bạn đó chính là không nên súc miệng bằng nước muối vào buổi sáng bởi quá trình này sẽ khiến cho các loại vi khuẩn nhanh chóng được phục hồi nhờ vào khả năng phòng thủ của niêm mạc.

Sử dụng chai xịt khoáng

Mỗi khi thức dậy với quầng thâm dưới mắt thì chỉ cần sử dụng bình xịt khoáng để cứu vãn vẻ đẹp của mình. Bạn có thể cho chai xịt khoáng vào tủ lạnh vì nhiệt độ lạnh sẽ giúp chiến đấu với bọng mắt, giúp bạn tỉnh ngủ hơn, làn da cũng tươi sáng và khoẻ mạnh hơn.

Uống trà xanh thay vì cà phê

Nếu bạn cần một chút caffein để tỉnh táo buổi sáng thì hãy uống trà xanh, thay vì cà phê. Công dụng chống lão hoá của trà xanh thì ai trong chúng ta cũng đã biết, nhưng bạn có biết có thể giúp bạn chống lại ung thư và giảm cân không? Hãy bắt đầu thay đổi thói quen, chuyển từ cà phê sang trà xanh mỗi ngày nhé.

Uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng

Một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể của bạn được thanh lọc, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho tiến trình trao đổi chất cũng như tăng cường khả năng đào thải độc tố, chính vì thế, bạn nên tập cho mình thói quen sử dụng một ly nước ấm vào mỗi buổi sáng trước khi sử dụng bữa điểm tâm nhé.

Nên ngâm mặt vào trong thau nước lạnh vào mỗi buổi sáng

Ngâm mặt vào thau nước lạnh vào mỗi buổi sáng chính là một trong những cách khá hữu hiệu giúp hỗ trợ tốt cho các hoạt động của hệ miễn dịch và làm tăng sức đề kháng, đồng thời, bí quyết này còn là phương thức hữu hiệu để loại bỏ các tác nhân có thể ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn nhan sắc làn da. Đặc biệt là khả năng làm giảm các vết nhăn xuất hiện trên khuôn mặt hoàn hảo của bạn, giúp đẩy lùi tiến trình lão hóa và làm tươi trẻ làn da cách đơn giản và hữu hiệu nhất.
Cách thực hiện đơn giản như sau: Chuẩn bị khoảng 2/3 chậu nước, sau đó hít một hơi thật sâu rồi ngập mặt vào trong thau nước, tiếp đến, từ từ thở ra rồi ngoi mặt lên, hít một hơi thật sâu rồi lại ngập xuống, cứ thực hiện như thế trong khoảng 15 – 20 lần. Với phương thức này bạn nên thực hiện đều đặn vào mỗi buổi sáng để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe nhé.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.