Phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết cách giữ chồng đúng cách, khiến chồng tự nguyện và không cảm thấy ngột ngạt.

Lấy chồng, sinh con, giữ chồng là những việc bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Nhưng việc giữ chồng thế nào được gọi là thông minh thì không hải người phụ nữ nào cũng làm được.
Hãy xem phụ nữ thông minh "trói" chồng như nào nhé!
Học được cách nịnh chồng
Nhiều chị em cho rằng những câu nói ngọt ngào không còn cần thiết khi cả hai đã là vợ chồng. Tuy nhiên, thực tế thì ngược lại, dù đã kết hôn hay chưa kết hôn, người đàn ông vẫn thích nghe những lời âu yếm, dịu dàng từ người phụ nữ mà họ yêu thương. Và đây cũng là lợi thế của chị em nếu biết sử dụng đúng thời điểm và đúng cách.
Chẳng hạn như chỉ một vài câu nói đơn giản như "Anh mặc bộ đồ này thật đẹp", "Đôi giày này chỉ có anh đi là hợp", "Em hạnh phúc vì có anh trong đời", "Em và con cần anh trong cuộc sống này" là đã có thể làm các "đấng mày râu" thêm yêu và muốn che chở cho bạn suốt cuộc đời.
Hãy lãng mạn một cách bất ngờ
Không bao giờ được quên ngày sinh nhật của chồng. Điều này làm chàng cảm thấy mình được tôn trọng và có một vị trí quan trọng trong trái tim của vợ.
Thỉnh thoảng, bạn hãy hôn hoặc vuốt ve khắp cơ thể khi chồng đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Biết đâu đó chính là liều thuốc khiến chàng không thể xa bạn.
Hãy luôn tạo ra những điều bất ngờ trong cuộc sống của hai người. Ví dụ, chàng thường là người đón bạn sau mỗi giờ làm. Vậy nếu đổi lại, bạn đón chàng vào một ngày đẹp trời nào đó và hai người cùng đi ăn ngoài. Đó cũng là một ý kiến rất hay đấy chứ!?
Hảy luôn giữ thái độ hòa nhã, dịu dàng
Chắc chắn không một người đàn ông nào có thể yêu thích một bà vợ khó tính, hay cằn nhằn, và ghê gớm.
Nói ngọt thì lọt đến xương, người xưa có câu như vậy quả không sai. Mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình thì chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả.
Mỗi lần cãi nhau, gặp chồng dễ nóng giận thì không dại gì hét lên với chồng, thách thức chồng. Hãy biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận. Sau khi cả hai đã bình tĩnh thì sẽ ngồi lại nói chuyện. Chị em nhớ nói nhẹ nhàng theo kiểu vừa đấm vừa xoa nhé.
Khi cãi nhau tuyệt đối không nên tùy tiện nói ra hai chữ “chia tay” hoặc “ly hôn”. Bởi với đàn ông, khi họ phải nghe qua nhiều lần thì điều đó sẽ trở nên nhàm và không có giá trị.
Giữ lửa cho căn bếp
Người xa có câu: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Đây là câu nói đúc kết chân lý không thể phủ nhận. Một trong việc xây tổ ấm đó là luôn giữ lửa cho căn bếp của mình.
Người ta thường có câu "Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày". Câu này hoàn toàn đúng trong bất kỳ thời đại nào vì người phụ nữ chính là người giữ lửa trong việc bếp núc của gia đình. Một bữa ăn tươm tất, đẹp mắt sẽ khiến chồng hài lòng và càng cưng chiều bạn hơn. Người phụ nữ có vẻ ngoài không nổi bật nhưng nấu ăn ngon sẽ giữ được hạnh phúc gia đình bền lâu hơn một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại vụng về trong chuyện bếp núc.
Mô tả ảnh.
Bạn có phải là một người phụ nữ thông minh?
Biết cách làm chồng ghen ngược
Không chỉ tôn trọng thế giới riêng của chồng mà bạn cũng nên cho mình một thế giới riêng như hẹn hò với bạn bè, tụ tập ăn uống, xem phim, du lịch mà không có anh ấy. Điều này không chỉ làm bạn thoải mái mà còn là một cách để biết chồng ứng xử với điều đó như thế nào. Chắc chắn anh ấy sẽ quan tâm tới bạn nhiều hơn.
Giữ quan hệ tốt với gia đình chồng
Gia đình chồng, đặc biệt là người mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quý trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong quan hệ với mẹ chồng.
Tạo mối quan hệ thân thiết bằng cách liên lạc thường xuyên. Đây là một trong những cách tuyệt vời để có một mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu hòa hợp. Bạn có thể gọi điện, gửi tin nhắn hỏi thăm về tình hình của cha mẹ. Những câu chuyện không đầu, không cuối tưởng chừng như vô nghĩa nhưng dần dần nó sẽ hình hành lên câu chuyện có chủ đề chung giúp cho bạn trở nên thân mật hơn với mẹ chồng. Vào các dịp lễ Tết hay một số ngày trọng đại của gia đình, bạn nên hỏi mẹ chồng có cần giúp đỡ gì không? Những câu hỏi thăm, quan tâm như vậy chắc chắn sẽ giúp mẹ chồng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với bạn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.