Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.

Mũi nhỏ hoặc trên mũi có sẹo
Trong nhân tướng học chiếc mũi được xem như là nơi chứa đựng tiền tài, phú quý của người đó, nếu nam nhân mà có mũi nhỏ cho thấy đường tài lộc, công danh của họ cũng chỉ hạn hẹp và bị giới hạn trong một khối nhỏ. Nếu bạn lấy những người đàn ông có đặc điểm này thì cả đời có thể phải sống trong nghèo hèn, khốn khổ. Do vậy nếu bạn chưa chuẩn bị tinh thần phải cùng anh ta sống chật vật qua ngày thì chớ chọn người đó làm đối tượng kết hôn.
Tướng mũi diều hâu
Người sở hữu tướng mũi này tâm thường không thiện lương, thường là kẻ lấy oán báo ân, làm việc thường dùng mưu hèn kế bẩn, có thể cùng chung hoạn nạn nhưng không thể chia sẻ phúc, cho nên gặp người đàn ông này bạn đừng vì họ bởi trước gì bạn cũng sẽ bị họ vứt bỏ.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Da dẻ trắng bệch
Đối với những người đàn ông da dẻ trắng bệch cũng không nên lấy làm chồng. Những người đàn ông có đặc điểm này thường là những kẻ đạo đức giả, lòng dạ độc ác, nói giỏi hơn làm. Anh ta có thể vẽ vào đầu bạn một bức tranh viễn cảnh về một cuộc sống tự do, lãng mạn và nhiều màu sắc, khiến bạn tin tưởng rằng anh ta là người duy nhất trên thế giới có thể đem đến cho bạn hạnh phúc. Nhưng cuối cùng những người đàn ông như vậy chỉ có thể đem lại cho bạn cảm giác bị phản bội, sự thất vọng lẫn cả sự tổn thương.
Mắt la lém
Mắt là cửa sổ tâm hồn tâm không thiện mắt không ngay. Cổ nhân xưa đã dạy, đàn ông có thể khuôn mặt không đẹp nhưng nhãn thần hiền lành ngay thẳng vẫn là người đàn ông tốt có tâm hồn đẹp. Đừng lo lấy đàn ông nghèo, chỉ cần người đàn ông tốt bạn sẽ có hạnh phúc. Nếu ánh mắt của người đàn ông la liếm bất định, làm việc thường lật lọng tráo trở, hoang đường, gian dối không nên gủi gắm tình yêu đời mình vào họ.
Răng thưa
Răng ít thường là người nhát gan, bụng dạ hẹp hòi, hay so đo tính toán, hay đề phòng và để tâm chuyện vụn vặt. Nếu mở miệng mà thấy để hở lợi, hở đường tơ lợi thì thu nhập của họ không được ổn định. Khi nam nữ chung sống với nhau, nếu không cãi nhau thì vẫn tốt đẹp, nhưng một khi trở mặt thì sẽ xảy ra tranh chấp, không kiêng nể lời lẽ, dễ làm tổn thương người mình yêu.
Môi mỏng
Đàn ông môi mỏng thường là người không trọng tình nghĩa, đặc biệt là vô tình vô nghĩa với chính cả người thân của mình, thích soi mói, xét nét, lại là người lộc mệnh ít.
Tướng cằm nhọn
Đàn ông cằm nhọn tạo khuôn măt hình tam giác là người yêu hư danh, khắc con, gây bất lợi cho hậu thế.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.