Dưới đây là các cách giảm mỡ bụng sau khi sinh đã được nhiều bà mẹ áp dụng tại nhà và được chia sẻ nhiều nhất, các mẹ hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé để hoàn toàn an tâm và tự tin chăm sóc con yêu tốt hơn lvà ấy lại vóc dáng nhanh nhất nhé!

Cách giảm mỡ bụng bằng đá lạnh

6 thói quen giúp đốt cháy chất béo

1. Mát xa bằng rượu gừng

Đây là cách giảm mỡ bụng sau khi sinh được nhiều chị em biết đến nhất. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần chỉ với 50ml rượu gừng, sử dụng 1 tấm vải màn để thấm rượu gừng sau đó xoa lên phần bụng, mát xa từ từ, nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 30p.

Duy trì phương pháp này trong nhiều tuần liền bạn sẽ thấy phần mỡ bụng giảm đi đáng kể.




Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh dành cho các bà mẹ bĩm sữa

2. Giảm cân bằng thực phẩm

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng thực phẩm thường gây cho các bà mẹ sự lo lắng về việc làm sao vừa giảm được mỡ thừa vừa đảm bảo được sức khỏe cho cả mẹ và con.

Nhưng thực sự cũng rất đơn giản, các mẹ nên ăn nhiều rau, củ, quả trong đó có 1 số loại rau như: khoai lang, bí đỏ, cà chua, dứa, bưởi, táo… và ăn bổ sung thêm thịt bò, cá như vậy sẽ đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Tuy nhiên các mẹ nên lưu ý sơ chế nguyên liệu nấu ăn thiệt sạch, nấu chín kỹ như vậy sẽ giúp tránh trường hợp bé bị đau bụng và đi ngoài.

Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh với thực đơn giảm cân

3. Giảm cân bằng tập thể dục

Bài tập được giới thiệu tới các mẹ là bài tập xiết chặt hông, bài tập này sẽ tập trung vào phần bụng chính vì vậy đây sẽ là cách giảm mỡ bụng sau khi sinh cũng vô cùng hiệu quả.

Bước 1: đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai

Bước 2: Nhún chân nhẹ sau đó siết chặt các cơ từ phần hông trở xuống khoảng 2 – 3 giây rồi thả lỏng. Thực hiện động tác 10 lần.

Với bài tập này toàn bộ phần cơ từ hông xuống sẽ trở nên săn chắc hơn, phần mỡ bụng cũng sẽ bị đốt cháy dần.

Các mẹ hãy thực hiện ngay cách giảm mỡ bụng sau khi sinh này đi nhé! Hãy dành 1 chút ít thời gian trong ngày cho việc tập thể dục, mát xa và chuẩn bị đồ ăn để có vòng eo lý tưởng nhất. 



Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.