Họ muốn được vợ tôn trọng, muốn vợ không coi mình là đứa trẻ to xác...

Phản ứng điển hình của các quý ông khi được hỏi họ đang nghĩ gì thường là: “Không có gì”. Thực ra, không phải họ không nghĩ gì mà thường là họ không biết làm thế nào để diễn tả cảm nhận của mình.


Ảnh: FamilyShare

Trên trang FamilyShare, tác giả Dave Willis, một người cha, một người chồng, một chuyên gia hôn nhân và gia đình đã liệt kê những điều các ông chồng thực sự muốn ở vợ mà không biết cách phải nói như thế nào.

1. Cần sự tôn trọng của vợ

Kể cả người đàn ông tự tin nhất cũng luôn thầm khát khao nhận được sự tôn trọng của vợ. Khi cảm thấy mình được vợ tin tưởng, anh ấy tin rằng mình có thể gánh vác được công việc của cả thế giới. Khi không cảm nhận được sự tin tưởng từ vợ, anh ấy sẽ bị tổn thương sâu sắc.

Có thể bây giờ chồng của bạn không làm được những việc đáng được tôn trọng, bạn nghĩ rằng bạn sẽ giữ sự tôn trọng lại cho đến khi anh ta xứng đáng. Đây thực sự là sai lầm bởi không được tôn trọng khó giúp người đàn ông phát triển.

Chỉ cần bạn tìm thấy ở anh ấy điều gì đó đáng để đánh giá cao, chắc chắn anh ấy sẽ có thêm động lực để phấn đấu và tạo niềm tin cho bạn.          

2. Muốn vợ sang trọng nơi công cộng và “hư” trong phòng ngủ

Những người chồng hạnh phúc nhất luôn là những người hài lòng cao trong chuyện chăn gối với vợ. Anh ấy muốn những điều thiêng liêng, chung thủy nhưng cũng muốn sự sáng tạo và vui vẻ. Đừng mang theo mình cảm giác bất an hoặc thiếu tự tin về cơ thể khi gần gũi. Sự tự tin của bạn sẽ giúp anh ấy hào hứng, yêu bạn và muốn có bạn. Anh ấy muốn vợ là một người phụ nữ sang trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống nhưng cũng muốn cô ấy luôn có ham muốn với mình.

3. Muốn vợ quan tâm chân thành đến những điều anh ấy hứng thú

Ai cũng có những sở thích riêng và điều đó là hoàn toàn bình thường. Những cặp hạnh phúc nhất luôn tìm thấy cơ hội để chia sẻ các trải nghiệm cùng nhau. Có thể chồng bạn thích thể thao còn bạn lại ghét. Bạn không là người hâm mộ như anh ấy, nhưng nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu luật chơi, đội bóng và các cầu thủ anh ấy yêu thích, anh ấy sẽ cảm thấy rất vui và muốn được nói chuyện với bạn về đề tài này. Điều này giúp hai người gắn kết hơn và cũng truyền cảm hứng để anh ấy quan tâm nhiều hơn đến những đam mê của bạn. Hai người càng chia sẻ nhiều quan tâm và trải nghiệm cùng nhau, hôn nhân càng bền vững.

4. Muốn vợ hạnh phúc

Là người vợ, bạn chính là nhiệt kế của gia đình, thiết lập nhiệt độ cho cả nhà. Bạn là người tạo nên một không khí vui tươi hoặc căng thẳng trong nhà. Chồng bạn muốn bạn thực sự hạnh phúc bởi vì anh ấy quan tâm đến sự hạnh phúc của bạn. Ngoài ra còn vì, sự căng thẳng của bạn là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra căng thẳng cho anh ấy.

5. Muốn vợ không đối xử với mình như một đứa trẻ

Con cái hẳn nhiên đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự quan tâm của bạn. Làm cha mẹ là một trách nhiệm và đặc quyền thiêng liêng. Thế nhưng, khi bạn đặt cuộc hôn nhân của mình bên lề của việc nuôi dạy con cái, tất cả mọi người cùng thất bại.

Con bạn cần sự an toàn, xuất phát từ việc được chứng kiến cuộc hôn nhân lành mạnh của ba mẹ bé. Hãy có một cuộc hôn nhân đủ tốt để khiến con bạn muốn kết hôn khi chúng trưởng thành. Hãy dành thời gian cho chồng bạn. Đừng đối xử với anh ấy như một đứa trẻ và đừng coi anh ấy như một người phá bĩnh. Anh ấy sẽ làm điều tương tự cho bạn.

6. Muốn bạn đừng cố thay đổi anh ấy

Rất nhiều người phụ nữ dành thời gian cố thay đổi chồng mình, sau đó thì phàn nàn, anh ấy không phải là người đàn ông mà cô ấy đã cưới. Đôi khi những người vợ (với ý định tốt) nhìn chồng như một dự án cải tạo. Trong nỗ lực mang đến cho chồng như điều tốt nhất, cô ấy sẽ cố gắng “cải tiến” anh ấy. Có điều với anh ấy, việc này giống như không được vợ chấp nhận hoặc yêu như đúng con người thật của mình. Mang lại những điều tốt nhất cho chồng là tốt, nhưng hãy làm một cách tự nhiên, qua việc khuyến khích và để anh ấy biết rằng bạn yêu con người thật của anh ấy.

7. Muốn được vợ coi là người bạn tốt nhất

Chồng bạn muốn bạn có bạn bè, đi chơi cùng các cô bạn gái nhưng anh ấy muốn được thực sự là người bạn thân nhất của vợ, là người đầu tiên bạn chia sẻ dù có tin vui hay tin buồn, muốn là người để bạn có thể đi cùng trời cuối đất. Anh ấy muốn chia sẻ những trải nghiệm với bạn và cùng bạn tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên. Đầu tư vào tình bạn này chính là bạn đang đầu tư thông minh cho cuộc hôn nhân của mình, bởi cuộc hôn nhân bền vững nhất chính là cuộc hôn nhân giữa hai người bạn thân.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.