Một quý ông luôn làm việc hết mình, chơi hết mình; biết dung hòa giữa các mối quan hệ xã hội và gia đình, nghỉ ngơi và thư giãn.

Để trở thành người đàn ông lịch sự và đáng kính là cả một nghệ thuật. Nó không thể hiện qua một hành động cụ thể mà là tổng hòa các phẩm chất, các giá trị được bồi đắp qua thời gian. Trang Sun - gazing đưa ra các phẩm chất mọi quý ông hiện đại cần có.

1. Luôn đúng giờ

Họ không muốn gây phiền phức cho bất cứ ai hoặc khiến người khác phải chờ đợi, vì thế sẽ gọi điện báo trước nếu đến trễ. Trên thực tế, họ luôn đến trước mỗi cuộc hẹn 10 phút.

2. Luôn lịch sự

Bất kể hoàn cảnh nào họ vẫn giữ đúng con người mình, bình tĩnh, tự tin, không bao giờ thô lỗ, hay khó chịu. Họ kiểm soát tốt bản thân và luôn đặt mình vào vị trí của người khác.

3. Là người kín đáo

Họ đáng tin cậy để có thể giữ bí mật cho bạn. Hãy yên tâm khi chia sẻ những điều khó nói với họ, bạn sẽ nhận được sự động viên, hỗ trợ và cả sự an toàn.



Một quý ông là người đúng giờ, lịch sự. Trong tình huống nào họ cũng rất bình tĩnh, tự tin. Ảnh: Manofmany.

4. Không ngồi lê đôi mách

Họ thường kể các câu chuyện và tham gia vào các câu chuyện thú vị, thông minh nhưng bạn sẽ không bao giờ thấy họ nói vu vơ hay nói xấu người khác.

5. Rất sạch sẽ

Họ luôn có vẻ ngoài gọn gàng, mùi cơ thể nam tính, quần áo bóng bẩy. Họ chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

6. Nói chuyện hay và không chửi thề

Cách nói chuyện có duyên, thông minh và dí dỏm là thế mạnh thu hút người khác, chứ họ không cố thu hút bằng cách tấn công hay chửi thề.

7. Biết tôn trọng người khác

Cho dù đó là những người lao động chân chất, nghèo khổ, ở trong các tình huống khác nhau, với người lớn tuổi hay đồng nghiệp, họ luôn đối xử như nhau và giống nhau, có thái độ quan tâm và tôn trọng tất cả. Họ sẽ bất bình khi thấy có người thiếu tôn trọng người khác.

8. Luôn bảo vệ lẽ phải và người yếu thế

Họ mạnh mẽ và nhanh chóng bảo vệ người mình yêu thương, hay bất cứ ai họ thấy phải chịu bất công. Trong con người họ tồn tại và luôn bừng cháy ước muốn sâu xa được bảo vệ và bênh vực người mình yêu thương.

9. Làm giỏi và chơi cũng giỏi 

Họ là con người xã hội và thích được tụ tập bạn bè, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Với công việc, họ cũng dành hết công suất. Họ cũng quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình.

Có thể thấy, một quý công thì luôn biết cân bằng giữa công việc và thư giãn, gia đình và bạn bè - những điều mà đa số đàn ông bình thường không làm được.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.