Những loại nước uống giảm cân này không chỉ giúp các bạn có vóc dáng hoàn hảo mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường.

Đọc thêm: Trái cây giúp giảm mỡ bụng



1. Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu đứng đầu trong các nước uống giảm cân nhanh. Trong dưa hấu có nhiều dưỡng chất như vitamin (vitamin C, PP và nhóm B…), các chất khoáng (sắt, magie, kali,…) và ít calo. Dưa hấu cũng nhiều nước và chất xơ giúp cho bạn tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, đào thải mỡ, tốt cho cơ thể.

2. Nước lọc

Nhiều người dường như quên mất nước lọc là thức uống giảm cân an toàn và nhanh chóng nhất. Bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào cách giảm cân này. Uống nhiều nước lọc giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể đốt cháy được nhiều calo hơn.

Uống nước lọc thường xuyên còn giúp xua tan cơn thèm ăn đấy.

3. Trà hoa cúc cam thảo

Loại trà này có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, giúp cơ thể tỉnh táo. Uống trà hoa cúc cam thảo còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

4. Sữa tươi

Sữa tươi không chỉ giúp đẹp da mà còn giữ dáng. Canxi trong sữa giúp triệt tiêu chất béo hiệu quả. Mỗi ngày uống khoảng 2-3 ly sẽ giúp cho cơ thể giảm được ít nhất 10kg trong vòng 6 tuần lễ đấy. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh uống sữa quá nhiều vì có thể gây ra những tác dụng ngược không tốt cho sức khỏe.

5. Nước ép bưởi

Nước ép bưởi thơm ngon và có tác dụng giảm mỡ cực kỳ nhanh chóng. Trong nước ép bưởi giàu vitamin C và các khoáng chất khác còn cho bạn làn da mịn màng.



6. Trà xanh

Trà xanh khó có thể vắng mặt trong danh sách đồ uống giảm cân nhanh nếu bạn muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Không chỉ giúp giảm béo cấp tốc, trà xanh còn rất tốt cho sức khỏe khi ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch, chống lão hóa, chống oxy hóa… Trà xanh giúp mang lại vóc dáng đẹp, làn da mịn màng và tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

7. Nước chanh

Nước chanh cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nước chanh giúp đốt cháy mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra nước chanh còn bổ sung vitamin cho cơ thể, khôi phục cho làn da hư tổn.

8. Nước dừa

Nước dừa được nhiều người ưa thích vì ngon ngọt, đồng thời chứa chất điện giải rất tốt cho cơ thể. Nước dừa cung cấp năng lượng cho cơ thể và tăng tốc độ trao đổi chất. Chính vì vậy khi uống nước dừa bạn có thể cảm thấy khỏe mạnh suốt ngày nhưng cân nặng lại giảm nhanh hơn nhé.

9. Sinh tố sữa chua

Sữa chua giảm thèm ăn, bổ sung nhiều canxi. Nếu  bạn ăn thêm mỗi ngày 1 hộp có thể giảm đến 81% mỡ bụng đấy.

10. Cà phê đen

Cà phê đen có thể khiến bạn mất ngủ nhưng lại có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy hãy uống thức uống này vào buổi sáng. Cà phê đen còn có nhiều tác dụng khác cho sức khỏe như: giảm nguy cơ ung thư, bảo vệ tim mạch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

 11. Nước lê ép

Nước ép lê ngon miệng, chứa nhiều khoáng chất, vitamin, giúp ngăn ngừa các vấn đề của bàng quang, đường ruột, bổ sung kali, magie và photpho, vitamin C và canxi.

Uống nước ép lê mỗi ngày cũng hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

12. Nước rau ép

Nước ép rau cũng là thức uống giảm cân an toàn tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chọn các loại rau như súp lơ, cải xanh và cải xoăn để ép nước uống.

13. Nước chanh muối

Nước chanh muối có tác dụng đốt cháy mỡ tuyệt vời. Tính kiềm trong muối cũng giúp kiềm hãm tính axit của chanh và tránh tổn hại đến dạ dày đấy.

14. Nước ép bí đao


Mỗi ngày 3 ly nước ép bí đao uống vào trước bữa ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bí đao cũng giống như bưởi hoàn toàn không chưa chất béo, rất ít calo, giàu nước và chất xơ. Bên cạnh đó, các nguyên tố vi lượng như kali, canxi, phốtpho, beta-caroten, đặc biệt là magiê. Cơ thể thiếu magiê sẽ dẫn đến co thắt cơ, bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, rối loạn lo âu… Bí đao còn chứa các loại vitamin A, B, C giữ cho làn da luôn thanh khiết, khỏe mạnh trước tác động của môi trường.

15. Nước ép thơm

Khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta rất thích hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của trái thơm. Thơm có vị ngọt ngọt chua chua tương tự như cóc, ổi nên được xếp vào một trong những món ăn vặt của chị em. Vị chua của thơm được tạo nên từ Bromelain (một hợp chất enzyme) hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, đào thải mỡ trên gan. Bên cạnh đó, thơm cũng có rất nhiều vitamin C, amino acid, nguyên tố vi lượng như can-xi, kali, chất xơ, brôm, i-ốt và phốt-pho… tham gia vào sự cấu thành mô sụn, làm cứng cáp xương, răng. Uống nước ép dứa mỗi ngày giúp bạn tiết chế lại lượng calo nạp vào, tăng chuyển hóa đường hạn chế sự tích tụ gây mỡ, ngăn tiểu đường.

16. Nước cam 

Nước cam chứa nhiều vitamin C, nước, chất xơ, acid citric giúp phân giải chất béo, tăng cường hoạt động trao đổi chất trên gan loại bỏ mỡ thừa. Nước cam có vị ngọt tự nhiên, ít calo nên không làm ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Bên cạnh đó, chất phenol trong cam giúp duy trì độ ẩm, cung cấp nước làm dạ dày no lâu, hạn chế ăn quá nhiều. Mỗi ngày nên uống 3 ly nước cam, ăn nhiều các loại rau quả, giảm ăn các loại tinh bột và đường bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn như mong đợi.


Trên là 16 loại nước uống giảm cân nhanh từ tự nhiên khá an toàn cho sức khỏe nguyên liệu lại dễ mua, dễ chế biến bạn có thể chọn loại thức uống phù hợp với mình dùng hàng ngày để chóng lấy lại vóc dáng. Chúc bạn thành công.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.