Những anh chàng quyến rũ thường tự cho mình quyền được hưởng những thứ theo ý thích nên không hề hối lỗi khi ngoại tình. 

Tiến sĩ tâm lý Paul DePompo, giám đốc Viện liệu pháp nhận thức hành vi tại Southern California (Mỹ) chia sẻ trên Fox News về 4 kiểu nam giới dễ phản bội vợ. Với các cô gái trẻ, nếu gặp một trong những kiểu người này, hãy tránh xa.

Anh chàng quyến rũ

Anh chàng này thật khó cưỡng lại. Anh ta thông minh, vui vẻ, dễ gần, thú vị và chỉ thích ở cạnh những người giống mình. "Tin rằng mình xứng đáng có mọi thứ như ý muốn, anh ta coi việc ngoại tình là một phần thưởng cho người đặc biệt như mình. Anh ta thậm chí chẳng hề cảm thấy có lỗi khi quan hệ ngoài luồng", tiến sĩ DePompo nói.

Làm thế nào để nhận ra người này: Hãy chú ý tới hành động của anh ta. Anh chàng quyến rũ thường ít khi thể hiện sự đồng cảm khi bạn có chuyện phiền muộn nhưng sau đó bạn khó mà nổi giận với anh ta. Anh ta thường tập trung vào việc làm thế nào để thỏa mãn chính mình, luôn chi tiêu mạnh tay để gây ấn tượng và hay đổ lỗi cho người khác khi gặp vấn đề.


Ảnh minh họa: Crosswalk.

Anh chàng thiếu thốn sex

Sự ức chế về sex nhiều năm khiến anh ta muốn vượt rào. "Mặc dù vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ, người đàn ông này bị khủng hoảng về lòng tự trọng và tin rằng sex với người phụ nữ khác là chìa khóa hạnh phúc cho anh ta. Anh ta có những mộng tưởng về tình dục không thể chia sẻ với bạn đời bởi sợ bị cự tuyệt hoặc phán xét", tiến sĩ DePompo phân tích.

Làm sao để nhận ra người này: Anh chàng thiếu thốn có thể tìm cách tán tỉnh thái quá, hay đưa ra những lời bình luận và chuyện cười liên quan đến sex. Anh ta sẽ tự làm mình khuây khỏa bằng phim nóng, rượu hay công việc. Anh ta thể hiện sự ghen tỵ hay giận dữ trước hạnh phúc của người khác và kể với các cô gái trẻ rằng vợ mình không thích "chuyện ấy". 

Anh chàng cô đơn

Anh ta thiếu thốn tình cảm và chỉ muốn được bạn chú ý. "Anh ta có thể thấy vợ mình đòi hỏi quá nhiều và hiểu rằng an toàn hơn là nên tránh xung đột ở nhà. "Anh chàng này thường thể hiện là mình luôn vì người khác và bây giờ cần được ai đó ghi nhận, trân trọng nhưng việc ấy không xảy ra. Anh ta thường tập trung vào việc tự chữa lành tổn thương bằng cách tìm cơ hội gắn bó với một người phụ nữ khác", nhà tâm lý DePompo giải thích.

Làm thế nào để nhận ra: Hãy để ý xem anh ta có luôn tránh thể hiện các nhu cầu và mong muốn của mình không. Nếu anh ta nói luôn đặt người khác lên trên bản thân, tại sao anh ta không hạnh phúc vì điều đó? Anh ta có đưa ra các bình luận hay hành vi khiêu khích người khác? Anh chàng cô đơn thường làm việc quá mức để tránh phải về nhà và sẽ đóng vai nạn nhân để nhận được sự cảm thương của người khác.

Anh chàng sẵn sàng

Anh này có thể đang chuẩn bị bỏ vợ và muốn tìm mối quan hệ mới nhưng chưa gắn bó thực sự với ai. Anh ta không còn hy vọng gì vào tình yêu nữa nhưng vẫn muốn có người lấp chỗ trống. Anh ta đắn đo khá kỹ về sự mất mát tài chính và quyền nuôi con trước khi ly dị.

Làm sao để nhận ra: Anh ta có kế hoạch rõ ràng cho cuộc đời mình và sẽ nói cho bạn thân, người nhà biết điều đó. Người đàn ông này cũng sẵn sàng đi gặp nhà tư vấn để giải tỏa cảm xúc. Nếu anh ta kể với bạn rằng đã kết thúc hôn nhân thì bạn phải xem liệu anh ta đã có giấy tờ chứng minh điều đó hay không.

Theo VNE

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.