Thừa cân hay béo phì gây ra nhiều vấn đề về thể chất và tinh thần, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vì thế, giảm cân để duy trì cân nặng hợp lý là rất quan trọng.

Chế độ ăn uống cân bằng và thói quen tập luyện đều đặn là chìa khóa để giảm cân một cách lành mạnh. Vì thế, để giảm cân nhanh chóng và an toàn, có những thói quen đơn giản nhất định bạn không được bỏ qua nếu muốn lấy lại vóc dáng hiệu quả.

7 cách giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả
Kế hoạch giảm cân rõ ràng và chi tiết đem lại hiệu quả tốt




1. Giảm ăn thịt

Theo một nghiên cứu, người đang thực hiện giảm cân có lợi thế rõ rệt khi ăn kiêng thịt và áp dụng chế độ ăn chủ yếu là các thực phẩm từ thực vật vì thịt chứa nhiều chất béo hơn.

2. Tăng cường bài tập cardio

Nếu bạn đã tập các bài tập dạng cardio như chạy, đi bộ… thì nên tăng thời gian tập và độ khó một cách từ từ. Cách này sẽ giúp đốt cháy calo nhiều hơn để hỗ trợ giảm cân.

3. Đi bộ sau các bữa ăn

Nguyên tắc ít được người biết đến này giúp giảm cân và được nhiều người nổi tiếng áp dụng. Đi bộ ít nhất 15-20 phút sau mỗi bữa ăn giúp đẩy nhanh chuyển hóa và hỗ trợ giảm cân.

Tham khảo: Cách đi bộ giúp giảm cân nhanh và hiệu quả

4. Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn

Nếu không loại bỏ được đường và các thực phẩm chứa đường hoàn toàn ra khỏi chế độ ăn, bạn ít nhất phải giảm được lượng đường tiêu thụ. Đường là một trong những nguyên nhân chính gây tích mỡ toàn thân quá mức.

Tham khảo: Thời điểm ăn uống – Chìa khóa của giảm cân


5. Ưu tiên cho việc tập luyện

Khi đang cố gắng giảm cân thì coi việc tập luyện là ưu tiên số 1 rất quan trọng để bạn không bao giờ quên thói quen ăn uống và tập thể dục.

6. Nâng tạ

Cùng với tập luyện cardio, việc tập nâng tạ cũng rất quan trọng vì bài tập này cải thiện chuyển hóa một cách đáng kể. Do đó, tập tạ là thói quen tốt giúp bạn giảm cân nhanh.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.