Phụ nữ sở hữu những tướng mạo dưới đây cả đời có phúc tinh chiếu rọi, nhỏ sướng nhờ cha mẹ, lớn được hưởng lộc chồng. 

Tướng trán đẹp

Phụ nữ có tướng mạo này chính là nét tướng của hào phú đại quý, từ nhỏ ở với cha mẹ đã sung sướng, trưởng thành thì được nhờ chồng mà an nhàn.

Tướng mũi đẹp

Trong diện tướng học, mũi của phụ nữ đại diện cho chồng, sở hữu tướng mũi đẹp, sống mũi cao thẳng, cánh mũi tròn đầy, sơn căn thông ấn đường thì là người chắc chắn sẽ lấy được chồng giàu sang phú quý, đường đời bằng phẳng.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này cũng là người vốn có danh tiếng từ rất sớm.


Ảnh minh họa.

Tướng hai cằm tròn đầy

Người không béo nhưng lại có hai cằm thì đây chính là nét tướng phú quý, bản mệnh có phúc tinh chiếu rọi. Từ nhỏ đã được hưởng cuộc sống sung túc, trưởng thành cuộc đời cũng rộng mở, đường đời thẳng tiến, lấy chồng thì vượng phu ích tử, được nhờ chồng mà một đời hưởng cuộc sống an nhàn trong sung sướng.

Tướng tai lớn

Phụ nữ có hai tai lớn, mềm mịn, dái tai dày rủ xuống là tướng đại phú phú, tiền bạc cả đời rủng rỉnh. Tướng phụ nữ này tính tình khoan dung, độ lượng, nhân hậu vì thế luôn được mọi người yêu quý, trân trọng.

Lúc nhỏ được cha mẹ bao bọc nâng niu trong nhung lụa, lớn gả vào nhà giàu sang quyền thế, được chồng thương yêu tôn trọng, con cái ngoan ngoãn vì thế mà cả cuộc đời phúc phận hưởng không hết.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.