Để nhìn thấu được bản chất của chàng liệu có phải là một người lăng nhăng không, chị em hãy chú ý đến những tướng mặt này.

Đôi mắt ướt

Người ta chỉ cần “uống nhầm một ánh mắt” là có thể nhớ nhau cả đời. Thật vậy, mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Đôi mắt còn phản ánh được tâm địa của người đó ra sao.
Người đàn ông có tướng mặt thường chất chưa tâm tư nhiều cảm xúc. Có thể là nhiều cảm xúc với một người, nhưng cũng có thể là với nhiều người. Bên cạnh đó, chàng trai có đôi mắt cười cũng có sức hút và đào hoa không kém. Người sở hữu đôi mắt này thực sự rất cuốn hút phụ nữ, làm cho phụ nữ rung động mà chẳng cần lời nói.

Nếu người yêu bạn đang sở hữu một trong hai loại mắt này, thì hãy coi chừng mà mua tặng anh ta một tủ kính râm làm vật phòng thân.

Lông mày nữ tính

Đa phần những chàng trai sở hữu đôi lông mày này thường có vẻ ngoài khá nữ tính. Đừng nghĩ nữ tính là các anh sẽ õng ẹo nhé! Không có chuyện đó đâu. Chỉ là da dẻ họ trắng hơn bình thường, khuôn mặt trẻ trung và đáng yêu trên mức bình thường mà thôi.


Ảnh minh họa. 

Những người đàn ông này, một khi tiếp xúc với nữ giới thì họ sẽ rất được yêu mến. Đó chính là lý do các chàng này dễ bén duyên với với những cuộc tình bên ngoài hơn bất cứ ai.

Đường vân đào hoa rõ

Đường vân đào hoa ở vùng giữa con mắt. Người đàn ông có số đào hoa thường có đường vân kéo dài qua đuôi mắt. Nếu định tiến tới hôn nhân với những chàng trai này, các nàng hãy chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.

Môi dưới dày

Nhân tướng học chỉ ra rằng, môi trên thể hiện tình, môi dưới thể hiện dục. Nếu như môi trên mà mỏng, còn mối dưới của các chàng lại dầy, thì bạn có thể đoán được bản chất thực sự của anh ta rồi đấy.

Tóc xoăn tự nhiên

Nếu không phải chàng uốn tóc, mà xoăn tự nhiên thì hãy coi chừng. Đây là mẫu đàn ông lãng tử điển hình trong số những người lãng tử. Có người phụ nữ nào mà không muốn luồn tay vào mái tóc xoăn mềm kia mà hít hà chứ. Không chỉ vậy, đàn ông mà có tóc xoăn tự nhiên theo nhân tướng học, thường là những người không đáng tin cậy. Họ thích mạo hiểm, thích những cái mới và thích cảm giác lạ. Trong hôn nhân, họ dễ nảy sinh những tình cảm ngoài luồng do bản tính nêu trên.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.