Như mọi người biết, theo quan điểm tướng số, người có phúc cần phải có một mức độ đầy đặn nhất định. Nói cách khác, sự sung túc, đẩy đà là một dạng tướng phúc. Người phụ nữ đầy đặn một chút sẽ có mệnh tốt hơn!

1. Người phụ nữ đầy đặn là cội nguồn căn bản nhất của nấc thang thiên đàng hạnh phúc

Người xưa thường cho rằng”thiên đường viên mãn, địa cát phương nguyên” để mô tả phúc đức của con người. Mà thân hình mảnh mai, gầy mỏng trơ xương, rất khó để kết hợp một khuôn mặt “thiên đường viên mãn, địa cát phương nguyên” Nhưng những người đầy đặn, thân hình nở nang, cằm đầy, trán rộng sẽ dễ tương hợp hơn.


Ảnh minh họa. 

2. Người đầy đặn có dái tai tương đối to dày

Người dái tai dày, tài vận, tình vận, vận gia đình đều tốt, là một điều kiện tiên quyết của người có khí phúc điển hình. Người đầy đặn, mặc dù không nhất thiết tất cả mọi người đều có dái tai to dày, nhưng xác suất cao hơn nhiều so với những người gầy gòm và mong manh.

3. Khuôn mặt trời phú tròn trĩnh đầy đặn mới là người có duyên

Người đầy đặn trên khuôn mặt có nhiều thịt, đặc biệt là những người có khuôn mặt vuông tròn, họ luôn có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Hầu hết họ đều vui tính, ấm áp, dễ dàng giành được lợi thế trên thương trường so với người khác, sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng có lợi.

4. Người cằm đầy vận may xế chiều, có khiếu chăm sóc gia đình

Người cằm đầy đặn hoặc cằm chẽ, là người chu đáo, biết đối nhân xử thế. Là đàn ông thì tính tình hào phóng, là phụ nữ thì dịu dàng nết na, và đều là những người biết chăm sóc gia đình, là tiêu chuẩn người vợ hiền chồng mẫn, là một người cha hoặc mẹ, họ có thể giáo dục con cái thật tốt, cũng giúp bản thân tạo ra một nền tảng vững chắc cho hạnh phúc lúc chiều dần..

5. Người vai rộng dày, đáng để tin cậy

Người đàn ông vai rộng là người rất khoan hồng độ lượng, xứng đáng để cho người phụ nữ tin tưởng dựa vào, có thể hy sinh vì gia đình tạo ra một quãng trời cao xanh, người phụ nữ có bờ vai nhiều thịt có thể sẽ không quá đẹp, nhưng là người có tấm lòng rộng mở, hiếu khách, sẽ không bận tâm với những việc nhỏ nhặt tầm thường, dễ dàng gầy dựng nên nghiệp lớn.

6. Cơ bụng nhiều thịt, có lợi cho tài phúc quy tụ

Bụng là nơi có khả năng tích lũy nhiều chất béo nhiều nhất, đặc biệt đối với những người ngồi văn phòng,càng dễ tăng khả năng có bụng, những người có bụng luôn coi trọng nhất việc giảm cân.

Tuy nhiên, giả thuyết tướng học quan niệm rằng cơ bụng có một chút thịt, tương đối tụ tài, đối với quản lý tài chính, hay kinh doanh đều tốt.

7. Phần hông có thịt, tài vận tốt, sự nghiệp ổn định

Theo tướng học, bên hông có da có thịt đại diện cho người có tài vận tốt, sẽ kiếm được rất nhiều tiền và năng lực như thế này cũng rất bền bỉ; quý báu hơn nữa là người hông đầy thịt, tính tình kiên định, nhẫn nại và bền bỉ.

8. Chân không gầy gọp, không cần làm những việc cực nhọc

Cô gái đôi chân thon thả tất nhiên nhìn sẽ hợp mắt hơn, nhưng theo thuyết tướng học cho rằng người chân dài đùi mảnh, dễ nản chí với công việc khi gặp phải khó khăn và cuộc sống sẽ vất vả. Đàn ông nếu chân quá gầy, sẽ cảm giác như cây tăm, rất khó ổn định. Do đó, cả nam giới và phụ nữ , chân không nên quá gầy mỏng, để tránh cực nhọc cả đời.

Vì vậy, nếu bạn là một người phụ nữ có da có thịt, không cần nghĩ ngợi đến chuyện giảm cân, người phụ nữ đầy đặn đẩy đà đều rất đáng yêu, người phụ nữ có da có thịt mới là nữ vương! Người phụ nữ mỏng manh xinh đẹp, nhưng đầy đặn một chút sẽ càng đẹp hơn!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.