Đây chính là 5 mẹo nhìn tướng đàn ông được nhiều người đánh giá có độ chính xác cao. Bạn hãy thử áp dụng xem sao nhé!

Nhìn mắt

Đàn ông có mắt sáng, trong, lòng đen nhiều hơn lòng trắng thường thông minh, chính trực, là chỗ dựa vững chắc về cả kinh tế lẫn tinh thần cho vợ con. Người có mắt nâu thường lãng mạn, có khiếu nghệ thuật nên thi thoảng tâm hồn hơi bay bổng.

Người có mắt trái to hơn mắt phải, vui buồn không lộ rõ sẽ ít nhiều có tính gia trưởng, lạnh lùng, tàn nhẫn, rất có thể sẽ vũ phu với vợ. Người có mắt tam giác thường xảo quyệt, mưu mô, không biết đâu mà lần. Người mắt quá to thì lại đa sầu đa cảm, đến thân mình lo không xong nói gì nuôi được vợ con, suy cho cùng cũng chỉ là bám váy, ăn nhờ vợ.


Ảnh minh họa.

Tóc xoăn tự nhiên

Nếu không phải chàng uốn tóc, mà xoăn tự nhiên thì hãy coi chừng. Đây là mẫu đàn ông lãng tử điển hình trong số những người lãng tử. Có người phụ nữ nào mà không muốn luồn tay vào mái tóc xoăn mềm kia mà hít hà chứ.

Không chỉ vậy, đàn ông mà có tóc xoăn tự nhiên theo nhân tướng học, thường là những người không đáng tin cậy. Họ thích mạo hiểm, thích những cái mới và thích cảm giác lạ. Trong hôn nhân, họ dễ nảy sinh những tình cảm ngoài luồng do bản tính nêu trên.

Nhìn râu

Đàn ông râu rậm, dày thường bị ganh ghét, đố kị, nếu làm quan to thì rất có thể sẽ bị giáng chức, đến cuối đời không tích lũy được tiền bạc khiến vợ con khốn đốn. Đàn ông không có lông mép là tiểu nhân, có tính đàn bà, nếu lấy phải người này sẽ khổ một đời, từ chuyện tiền bạc, con cái đều không được tự mình quyết định mà bị chồng xét nét, bới móc vì không tin tưởng.

Râu như râu dê là nhiều ham muốn về thể xác, đa tình, lăng nhăng; như râu mèo là hay nịnh bợ, như râu chuột là sẵn sàng luồn cúi, đâm bị thóc chọc bị gạo. Đây là 1 trong 5 mẹo nhìn tướng nhận biết đàn ông tốt, xấu.

Lông mày nữ tính

Đa phần những chàng trai sở hữu đôi lông mày này thường có vẻ ngoài khá nữ tính. Đừng nghĩ nữ tính là các anh sẽ õng ẹo nhé! Không có chuyện đó đâu. Chỉ là da dẻ họ trắng hơn bình thường, khuôn mặt trẻ trung và đáng yêu trên mức bình thường mà thôi.

Những người đàn ông này, một khi tiếp xúc với nữ giới thì họ sẽ rất được yêu mến. Đó chính là lý do các chàng này dễ bén duyên với với những cuộc tình bên ngoài hơn bất cứ ai.

Nhìn cách ăn uống

Đàn ông ăn uống nhỏ nhẹ, ăn không nhiều nhưng lại hay ăn là người bần hàn, mệnh khổ, không bao giờ giàu sang. Người ăn ít nhưng lại hay liếm láp, uống nước bằng lưỡi cũng không thọ, hay tích cách nói xấu sau lưng người khác nhưng bị “gậy ông đập lưng ông”, cuối cùng mất trắng cả sự nghiệp lẫn tiền tài.

Những người ăn nhiều, ăn miếng to, miệng há không thấy cuống họng là có tướng phú quý, giàu sang, biết lo lắng cho gia đình, vợ con, suy nghĩ chín chắn và có kế hoạch lâu dài.
Nhìn cách đi đứng

Người có số giàu sang, phú quý thường đi đứng uy nghiêm, ít động, lắc. Người hà tiện, tính với vợ con từng đồng, thiếu ý chí, quyết tâm trong công việc thì khi bước đi, các ngón chân không khép vào nhau.

Người đi mà chúi đầu xuống đất, chân bước theo sau một cách vô định, không biết phương hướng thì chắc chắn là mưu mô, đê hèn, sẵn sàng bán rẻ gia đình, người thân vì cái lợi trước mắt, không nên lấy làm chồng.

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.