Tóc của bạn xơ rối và gãy rụng, bạn mất nhiều thời gian khi gội đầu vì quá khô và cứng. Sợi tóc sau khi gội không con bóng mượt mà thiếu sức sống, đặc biệt là lúc chải đầu sẽ làm tóc theo đó mà rụng nhiều hơn.

Tóc của bạn xơ rối và gãy rụng, bạn mất nhiều thời gian khi gội đầu vì quá khô và cứng. Sợi tóc sau khi gội không con bóng mượt mà thiếu sức sống, đặc biệt là lúc chải đầu sẽ làm tóc theo đó mà rụng nhiều hơn. 

Bạn đang cần tìm một phương pháp làm đẹp tóc không cần đến salon tóc làm đẹp mà vẫn có được mái tóc sạch gàu, bóng mượt suôn mềm . Bài viết chia sẻ sau đây là những cách mà bạn nên áp dụng mỗi ngày để có mái tóc đẹp trở lại. 

Không nên gội đầu mỗi ngày 

Thói quen gội đầu mỗi ngày làm tóc bạn ngày càng khô xơ rối, vậy nên đừng tiếp tục làm tóc bạn thiếu sức sống bằng thói quen này nữa. Mà chỉ cần 1 tuần gội đầu 3 lần, cách ngày, sẽ tốt hơn nhiều. Nếu tóc của bạn có thể dùng dầu gội đầu khô hoặc thoa phấn rôm lên cũng có thể hút bớt dầu nhờn làm tóc trông sạch hơn. 

Biện pháp giúp cải thiện tóc hư tổn hiệu quả
Biện pháp giúp cải thiện tóc hư tổn hiệu quả


Sử dụng khăn bông để lau tóc 

Sử dụng một chiếc khăn lông mềm mại để hút nước cực tốt cho tóc, vì khăn lông có thể hút nước nhanh hơn, đặc biệt hạn chế việc chải đầu và làm tóc bị tổn thương vì lau khô bằng loại khăn không phù hợp. 

Tỉa tóc 

Khi tóc bị chẻ ngọn, bạn cần đi tỉa tóc , cắt ngắn phần tóc khô xơ , khoảng thời gian tầm một tháng thì là thích hợp nhất, làm giảm thiểu tóc xơ rối và chẻ ngon thiếu sức sống, thay vào đó sẽ làm cho mái tóc được kích thích mọc tóc nhanh dài hơn . 

Sử dụng mật ong ủ tóc 

Mật ong làm cho da mềm mại mịn màng, còn với tóc mật ong giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng tóc cực hiệu quả. Bạn sử dụng mật ong để ủ dưỡng tóc từ 15-20 phút rồi gội lại với nước và dầu gội bình thường. 

Ủ tóc với tinh dầu dừa 

Dầu dừa gồm nhiều thành phần tốt cho tóc như protein và vitamin E, phù hợp với mái tóc khô, giữ ẩm và phục hồi tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh dày khỏe mạnh và dài óng mượt hơn 

Hấp dầu cho tóc mỗi tuần 1 lần 

Việc hấp dầu cho tóc làm tóc trông mượt lên trông thấy, Hãy dùng thời gian rảnh rỗi của bạn tại nhà hoặc có thể ra tiệm hấp dầu 1-2 lần / tháng, và mái tóc có tác động của các hóa chất làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm,…là cần nhất việc hấp dầu . 

Biện pháp giúp cải thiện tóc hư tổn hiệu quả
Biện pháp giúp cải thiện tóc hư tổn hiệu quả


Bảo vệ tóc 

Việc tạo kiểu tóc làm đẹp tóc bằng các loại hóa chất, các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi,… làm tóc của bạn bị tổn thương. Mất sức sống và khô xơ chẻ ngọn, Vì vậy trước khi bạn làm đẹp tóc của mình, thì nên dùng kem dưỡng. 

Bên cạnh đó thì cần ra ngoài phải che chắn tránh để tóc trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. những tia UV trong nắng gây hại không chỉ cho làn da mà còn là cho mái tóc của bạn nên lưu ý. 

Đi bơi bạn cũng cần dùng mũ nón tránh tóc tiếp xúc trực tiếp với clo có trong nước hoặc các loại hóa chất độc hại khác. Và sau khi bơi bạn cần gội đầu bằng nước sạch . 

Chế độ ăn uống cần lưu ý 

Ăn nhiều loại thực phẩm tốt cho tóc, ăn nhiều rau xanh, vitamin C, và một số loại rau tốt cho tóc, như rau bina, rau cải,…và uống nhiều nước , ít nhất là 8 cốc nước mỗi ngày vừa làm đẹp da lại còn cải thiện mái tóc của bạn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.