Người có môi hồng tự nhiên, răng trắng sáng, xếp đều nhau như hạt bắp, thường có giọng nói trong rõ mà lại nhẹ nhàng.

1. Giọng nói nhỏ nhẹ

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào, cả đời hưng thịnh! Cho dù cô gái này có xuất thân bần hàn thì cũng xứng đôi với một bậc anh tài. Người có âm thanh nhẹ nhàng ngọt ngào thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con.

Người này có sức khỏe tốt, đặc biệt là âm thanh được lấy ra từ vùng bụng dưới. Họ suy nghĩ như thế nào thì họ thể hiện ra như vậy. Đây là ưu điểm giúp cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không có người phụ nữ tốt thì sao có thể có người đàn ông tốt? Cô gái tốt mang theo mình sự chân thành tha thiết, không ngừng học hỏi và tìm hiểu cuộc sống để hoàn thiện bản thân cũng như giúp hoàn thiện người đàn ông quanh mình. Một cô gái tài năng lại tốt tính sẽ sinh ra người con trai tốt.



2. Tràng mày hình lã liễu

Tràng mày hình lá liễu sẽ rộng ở đầu và đuôi kéo dài xuống tận đuôi mắt. Biểu biện nổi bật của cô gái có lông mày hình lá liễu là vô cùng thiện lương, hiền hậu. Tuy nhiên cô gái có kiểu lông mày như vậy không gặp nhiều. Vì thế, nếu bên cạnh mình là người phụ nữ có tràng mày hình lá liễu thì hãy biết trân quý.

3. Ánh mắt thanh tịnh

Mắt to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng chính là thể hiện sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga thường có đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thường rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì thường ngày họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

4. Môi hồng răng trắng

Người có môi hồng tự nhiên, răng trắng sáng, xếp đều nhau như hạt bắp, thường có giọng nói trong rõ mà lại nhẹ nhàng. Bậc trượng phu có được người vợ như vậy thì cuộc sống sinh hoạt như được nếm mật ngọt vậy, vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm tốt đẹp. Người phụ nữ này không thích sự thay đổi, hơn nữa rất khéo hiểu lòng người, khiến cho gia đình hưng thịnh, cột trụ vững vàng.

Người có vành tai dày và lớn, vận mệnh rất sợ đến làm khổ họ, tiền tài và bạn bè đều rất sung túc. Đặc biệt, họ thể hiện ra sự khoan dung hiền hậu, chân thành với chồng của mình, con cái đều cảm nhận được sự ấp áp, biết thông cảm với suy nghĩ của người khác, có phúc phận, có nhân duyên. Nếu như lấy được người vợ có đặc điểm tướng mạo này, cả gia đình sẽ được hưởng phúc của nàng, ngay cả ăn uống hàng ngày cũng không phải lo lắng.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.