Dừa sáp (hay còn được gọi là dừa kem, dừa đặc ruột) là đặc sản riêng của quê hương Cầu Kè - Trà Vinh. Dừa sáp có quả đặc ruột, cơm dừa khá dày, mềm dẻo, hương vị thơm và béo hơn các giống dừa bình thường khác. Nước dừa sáp thường đặc kẹo và trong như sương sa. Nước dừa có vị ngọt và thanh.

Đến với Trà Vinh thì không ai không biết đến Dừa sáp. Vì dừa sáp luôn được mọi người truyền tai nhau dừa“vừa ngon, vừa lạ, lại vừa đắt” nếu đã đến đến Trà vinh thì phải thưởng thức một lần cho biết giống dừa nổi tiếng này.

Tại sao trái dừa sáp lại “Ngon và lạ” Bởi Dừa sáp không giống với các loại dừa thường, dừa sáp có cùi rất dầy và đặc hoàn toàn từ thiên nhiên, cơm dừa dẽo và xốp. Nước dừa sáp đặc kẹo, sệt sệt có vị ngọt mang hương vị thơm tự nhiên. Một phần dừa sáp cực kỳ mát, giá trị dinh dưỡng rất cao, có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, nếu sử dụng hằng ngày thì có tác dụng như một vị thuốc rất tốt từ thiên nhiên.

Ảnh: Dừa sáp Mỹ Lệ


Mua dừa sáp ở đâu tại TPHCM

Hiện nay, Dừa sáp đã được các dân buôn đem về kinh doanh tại TPHCM, vì thế mà bạn không cần đến với Trà Vinh mà ngay tại Sài Gòn bạn cũng có thể thưởng thức được quả Dừa sáp chất lượng. 

Dừa sáp Mỹ Lệ là một trong những người đầu tiên đem dừa sáp đến gần hơn với người dân tại TPHCM. Đây cũng được xem là một trong những địa chỉ bán dừa sáp sỉ và lẻ uy tín tại TPHCM.

Dừa sáp Mỹ Lệ được bán giá bao nhiêu?

Dừa sáp hiện nay có rất nhiều loại và giá cả khác nhau. Vì thế bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình. 
  • Loại đặc biệt :  220k trái (1.1ký - 1.5ký )
  • Loại 1 : 160k trái (800g -1ký )
  • Loại bi :120k trái ( 500-700g)
  • Loại 2 lỏng to : 120k trái (1.1ký - 1.5ký )
  • Loại lỏng nhỏ : 100k trái (600-1kg )
(Giá trên là giá bán lẻ)

Bạn đang có nhu cầu mua Dừa sáp uy tín và chất lượng tại TPHCM liên hệ Dừa sáp Mỹ Lệ qua: 

Mobile: 0908.26.68.12
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.