Nốt ruồi ở mép miệng thì có nốt ruồi ở mép miệng bên trái, bên phải, bên trên và bên dưới. Ở mỗi vị trí mang một ý nghĩa, một số mệnh khác nhau. 

Tuy nhiên, trong bốn vị trí này thì nốt ruồi mọc ở mép miệng bên trái luôn tạo ấn tượng khó phai nhất.

Công danh

Nếu sở hữu nốt ruồi ở mép miệng bên trái phụ nữ sẽ có số giàu sang. Con đường công danh rực rỡ. Mặc dù cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn. Sự gian nan khó khăn này giúp họ trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Mọi chông gai trong cuộc sống đều không thể làm khó được họ. Từ khó khăn họ cũng tìm ra cơ hội để tỏa sáng, phát triển bản thân. Chính vì vậy, thành công đến với họ là những nỗ lực không ngừng. Vì thế, họ được bạn bè, cấp trên và cấp dưới đều rất kính trọng.

Ngoại giao

Khi nói về các mối quan hệ, ai cũng phải công nhận rằng những người sở hữu nốt ruồi ở mép trái rất trọng tình nghĩa. Do đó, các mối quan hệ thường rất thân tình, keo sơn bền chặt. Họ luôn lo nghĩ, quan tâm người bên cạnh đôi lúc quên đi lợi ích cá nhân. Vì thế, rất được lòng đối tác.

Còn với đấng sinh thành, họ luôn dành những điều tốt đẹp nhất. Chữ “Hiếu” làm đầu, luôn làm tròn bổn phận. Vì lẽ đó, họ được bố mẹ yêu chiều, cưng nhất nhà. Đồng thời, họ cũng là người được anh chị em trong nhà ngưỡng mộ nhiều nhất.

Chuyện tình cảm

Trong chuyện tình cảm hay chuyện phòng the, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mép miệng luôn cháy bỏng. Yêu hết mình, cho đi hết mình. Cũng vì lẽ đó mà họ phải trải qua rất nhiều mối tình mới tình được bến đỗ thực sự.

Trong chuyện ấy, họ là người có khao khát rất lớn. Trải qua rất nhiều mối tình nên rất nhiều kinh nghiệm trong tình trường. Do đó, để tìm ra một người đàn ông hoàn hảo hợp với họ không hề dễ. Vì vậy, đời sống hôn nhân không được viên mãn và thuận lợi. Nhưng đến tuổi trung niên họ sẽ tìm được một nửa thật sự và sống viên mãn đến suốt cuộc đời còn lại.

Xem bói nốt ruồi ở môi trên có ý nghĩa gì?

Nhân tướng học cho hay thường thì nốt ruồi được coi là dấu hiệu của sự tốt lành. Nó là biểu hiện cho tiềm năng của bản mệnh được giấu trong diện mạo. Việc xem bói nốt ruồi được coi như lời nhắc nhở cũng như cảnh báo cần thận trọng để bảo vện bản thân nếu đó là nốt ruồi dữ. Vậy nốt ruồi ở môi trên có phải là nốt ruồi mà chủ nhân cần phải đề phòng xui xẻo hay không?

Theo tử vi ngày nay, thường những người sở hữu nốt ruồi ở môi trên bên trái hay nốt ruồi ở môi trên bên phải cũng đều là tướng giàu sang, phú quý, rất có duyên ăn nói, khéo léo trong các mối quan hệ giao tiếp, họ thường là các nhà hùng biện hay những thuyết gia. Nam giới có nốt ruồi ở môi trên thường hiếu sắc, ham vật chất, nên đề phòng các bệnh về tim mạch.

Xem bói nốt ruồi ở môi trên bên trái: Tài vận hanh thông

Như đã phân tích ở trên, theo xem bói nốt ruồi người có nốt ruồi ở môi trên bên trái vận số giàu sang, sung sướng, ít khi rơi vào cảnh nghèo túng, không phải lo nghĩ tới vấn đề cơm áo gạo tiền, hay những nỗi lo của cuộc sống thường ngày.

Bất kế là nam hay nữ nếu có nốt ruồi ở môi trên bên trái đều rất được người khác trọng vọng, quý mến, số hay được hưởng “của ngon vật lạ” do người khác mang lại. Công danh sự nghiệp của những người này cũng phát triển vô cùng thuận lợi, vừa có tiền tài vừa có địa vị.

Xem bói nốt ruồi ở môi trên bên phải: Lận đận tình cảm

Xét về phương diện tình cảm nốt ruồi ở môi trên bên phải của cả nam lẫn nữ đều mang nghĩa sắc dục. Họ là người có dục vọng khá lớn, trong tình yêu luôn là người chủ động, không thích sự gò bó, hay những nghĩa lễ truyền thống.

Người sở hữu nốt ruồi ở môi trên bên phải dễ yêu nhưng cũng dễ chán nên cuối cùng họ vẫn là người chịu nhiều tổn thương mất mát. Tình duyên lận đận khó có được hạnh phúc dài lâu bởi dễ xảy ra các mâu thuẫn phiền phức khó giải quyết hoặc các mối tình tay ba tay bốn bất chợt.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.