tháng 2 2021

Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong những nét tướng này cuộc sống luôn hưởng nhiều hạnh phúc, viên mãn hơn người.

Người có gò má đầy đặn

Trong nhân tướng học thì phần xương gò má được dùng để phán đoán về tính độc lập và ý chí chiến đấu của con người. Tử vi học cho biết một người  nam giới mà gò má thấp và bằng thuộc kiểu người không màng danh lợi, không giỏi thích ứng với hoàn cảnh, thiếu khí phách người lãnh đạo.

Ngược lại, một người nam giới có xương gò má đầy đặn, hơi nhô thường tính cách cởi mở, phóng khoáng, có ý chí và dốc hết sức lực cho sự nghiệp, có thể sáng lập sự nghiệp cho riêng mình. Những người này họ thích hợp theo đuổi lĩnh vực hoặc kinh doanh buôn bán, đạt được thành tựu vẻ vang. Bởi vậy khi phụ nữ nếu đang có nhu cầu tìm bạn đời thì cũng nên chú ý đặc điểm này.

Dái tai dày, hướng vào phía miệng

Trong nhân tướng học và tử vi học một người đàn ông nếu sở hữu tướng tai này thường giàu sang. Đặc điểm của dái tai to bản và dày dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân, có sức khỏe tốt thường sống thọ và thành công trong sự nghiệ. Trong tính cách người này có tài ngoại giao, sức cuốn hút riêng, nhân duyên rất tốt. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, họ cũng có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Tướng đàn ông phát tài

Một người đàn ông có đôi tai dày, cứng , áp sát đầu, dái tai hướng về phía miệng  phát về đường quan lộc, công danh sự nghiệp thênh thang rộng mở tiền bạc luôn rủng rỉnh, thành công hơn người.

Mũi to, thẳng, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu sở hữu cánh mũi to, đầy đặn và thêm sống mũi thẳng thì vô cùng giàu sang chị em cần nhớ đó là họ có sống mũi thẳng, to, 2 bên cánh mũi mở rộng, lỗ mũi kín.

Trong tính cách những người đàn ông này có tính tự chủ khá mạnh mẽ, có ý chí gây dựng sự nghiệp, dù làm bất cứ chuyện gì cũng tích cực và nỗ lực hết mình, biết quan sát cục diện để giành được lợi ích tốt nhất.

Tướng đàn ông giàu có

Miệng vuông vức hướng lên, răng trắng

Trong tử vi học một người nam giới khi có tướng miệng vuông vức, khóe miệng hướng lên thì phụ nữ đừng bỏ qua khuôn miệng của họ, bởi đây cũng là đặc điểm nhận biết tướng đàn ông có số giàu có. Người đàn ông giàu có thường có môi tương đối dày dặn, cân xứng, sắc môi tươi nhuận, khóe miệng hướng lên trên, khi khép môi vào giữa môi trên và môi dưới tạo thành đường thẳng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

5 điều vợ chồng cần đặc biệt ghi nhớ để cả năm hạnh phúc, tránh bất hòa, cãi vã.

Không cãi vã

Bát đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng không thể nào tránh khỏi chuyện cãi vã. Thế nhưng, vào ngày đầu năm mới, các cặp vợ chồng nên tuyệt đối tránh cãi cọ nhau.

Có vấn đề, khúc mắc gì, tốt nhất hai vợ chồng nên ngồi lại, bình tĩnh cũng tháo gỡ. Đừng bắt đầu một năm mới bằng tiếng cãi lộn, cáu kỉnh hay bực tức.

Sự thiếu kiềm chế tâm trạng nhất thời có thể làm hỏng tâm trạng của ngày mới. Khi cãi vã vào đầu năm, nó sẽ ám ảnh khiến bạn tin rằng cả năm nay hai vợ chồng sẽ toàn những cãi vã, bất đồng, như vậy làm sao hạnh phúc?

Không nhắc tới những sai lầm, thất bại

Đầu năm mới, chúng ta chỉ nên nói tới những chuyện vui, về những hi vọng, dự định mới, cho cả năm thuận lợi, xuôi chèo mát mái.

Nhất là đối với vợ chồng, càng nên bao dung độ lượng, điều gì đã qua, cho qua, đừng nói lại chuyện cũ, nhất là những chuyện tiêu cực, không mang lại cảm xúc tốt. Những chuyện xấu này sẽ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, báo hiệu một năm không an lành, hạnh phúc. 

Mẫu thuẫn chuyện tiền bạc

Tiền bạc là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra những chuyện cãi vã bất tận của các cặp vợ chồng.

Cuộc sống vật chất khó khăn, tiền bạc thiếu hụt là nguyên nhân tan vỡ của gia đình, tình yêu xói mòn, có thể khiến cho một tình yêu rất đẹp đẽ, mãnh liệt cũng không chống cự nổi.

Tuy nhiên vào đầu năm mới, vợ chồng nên gác lại nỗi lo cơm áo gạo tiền. Bởi đi làm là việc cả năm cả đời, chỉ có vài ngày ngắn ngủi đầu xuân năm sớm, cớ gì lại phải bực tức, cãi vã nhau.

Cằn nhằn, phê bình đối phương

Bạn hãy nhớ rằng, phê bình là việc của những người sống bằng nghề viết lách, không phải nghề của vợ hay chồng.

Việc chúng ta chỉ ra những khuyết điểm của đối phương và cùng sữa chửa là rất cần thiết để hôn nhân thêm hạnh phúc, nhưng không có nghĩa là bạn cứ chỉ trích liên tục, bới móc liên tục điểm yếu của đối phương. Điều này có thể khiến bạn đời của bạn cảm thấy bị xúc phạm.

Giao tiếp quá ít

Ngày còn yêu đương, hẹn hò, chẳng phải chúng ta vẫn thường ao ước được cưới nhau, được về chung nhà để có thể ở bên nhau cả ngày, nói chuyện với nhau, chia sẻ với nhau mọi niềm vui nỗi buồn...

Thế nhưng tại sao khi về ở với nhau rồi, chúng ta lại trở nên lãnh cảm, ít chuyện trò, thích cãi vã, không còn muốn chia sẻ gì với nhau?

Đời người thường mắc phải sai lầm rất lớn, chính là cưới nhau về rồi thì không yêu nữa, há chẳng phải bất hạnh lắm sao?

Hôn nhân luôn cần giao tiếp như thế, đó là sự trao đổi cần thiết để vợ chồng không xa nhau mỗi ngày. Hãy gửi những tin nhắn ngọt ngào hay đáng yêu khi bạn xa nhau, nhưng cố gắng nói chuyện trực tiếp khi bên cạnh nhau khi có thể.

Phụ nữ rất giỏi chuyện độc lập trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm thì họ khá yếu đuối. Họ phụ thuộc vào cảm xúc của đàn ông, dù là đàn ông tồi làm họ tổn thương thì họ cũng chẳng thể nào buông bỏ anh ta được.

Ham học hỏi và cầu tiến

Phụ nữ lúc nào bị gắn cái mác an phận khi đã kết hôn. Họ không được bon chen, không được có sự nghiệp đỉnh cao. Chỉ cần tìm người đàn ông làm chỗ dựa cho họ thế là đủ rồi.

Thế nhưng chẳng có ai làm chỗ dựa cho ai cả đời được phụ nữ ạ. Hơn nữa việc bạn phụ thuộc kinh tế vào chồng càng khiến chi bạn mất đi quyền lên tiếng mà thôi. Tới lúc có biến cố hay đàn ông rời bỏ thì phụ nữ cũng chẳng thể nào mà bước tiếp được.

Đừng hài lòng với những gì bản thân ở hiện tại. Bạn phải luôn chăm chỉ nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Khi bạn có sự nghiệp, đạt được những gì bản thân mong ước thì mới được mọi người xung quanh nể phục. Hãy tự đi lên bằng đôi chân của mình phụ nữ nhé.

Độc lập cảm xúc, biết buông bỏ đúng lúc

Họ tiếc những kỷ niệm trong quá khứ, họ đã quen với việc có người đàn ông ở bên cạnh. Do đó phụ nữ vĩnh viễn cũng không thể hạnh phúc được.

Phụ nữ ạ, bạn phải biết buông bỏ những điều không xứng đáng, những gã đàn ông tệ. Cầm lên được thì cũng phải buông bỏ được, làm chủ cảm xúc của chính mình phụ nữ ạ.

EQ cao

Một người phụ nữ có EQ cao thì khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân cũng như những người tiếp xúc với mình. Phụ nữ là người có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt. Họ không bao giờ cư xử lỗ mãng, luôn biết tiết chế sự nóng giận.

EQ cao có thể được rèn luyện và trau dồi theo năm tháng nên phụ nữ đừng coi nhẹ điều này nhé. Con người không sống một mình mà sống giữa tập thể. Khả năng biết xử lý mọi việc sẽ tạo nên sự thiện cảm của mọi người dành cho bạn đấy.

Hơn nữa EQ cao cũng giúp phụ nữ có thể quản lý tốt tình yêu, hôn nhân của bản thân mình.

Tướng người phú quý phải có hình thể đầy đặn, ngũ hình đôn hậu, địa các vuông ngay ngắn, tề chỉnh, tai cao thấp hài hòa, tiếng nói tựa như tiếng chuông, răng như hạt lựu, xít nhau mà tề chỉnh.

Mắt to tròn, tươi sáng

Người có đôi mắt tròn, ánh mắt tươi sáng, dịu dàng, thư thái, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang là người có phúc thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ.

Dái tai to, vành tai to rõ ràng

Xem tướng người sướng thường có vành tai rõ ràng, thùy tai đầy đặn là có nhiều phúc lộc. Người có vành tai dầy dặn thường có tín ngưỡng, hay làm từ thiện, số giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả cả đời không phải lo lắng gì.

Gò má đầy đặn, đầu mũi tròn

Xem bói tướng người giàu sang thường có đầu mũi tròn, họ là người hiền lành tốt bụng. Nếu gò má lớn, đầy đặn thì là người có lòng trắc ẩn, hay giúp đỡ người khác. Cộng thêm lông mày dài, gọn gàng thì rất giỏi giang, đoan chính, hòa ái, cuộc sống đủ đầy vật chất, phúc lộc dồi dào.

Lông mày thanh tú

Xem tướng người giàu nghèo nếu có lông mày thanh tú, dài hơn đuôi mắt là nét tướng tốt lành. Họ là những người có đầu óc thông minh, sáng láng, có trí tuệ, cả đời giàu có, hiển hách, cao sang.

Người nhỏ tiếng vang

Khi xem tướng số giàu nghèo người ta nhận thấy những người có vóc dáng nhỏ nhưng tiếng vang thường có tố chất làm lãnh đạo, giọng nói mà hào sảng thì chứng tỏ người mạnh mẽ, cương nghị, có khí phách, vì thế có tướng mệnh giàu sang, phú quý.

Tướng mệnh của ngưới giàu sang ngoài ra còn phải xét thêm một số điều tổng quát sau:

Âm phát ra trong trẻo, tiếng nói âm vang, vầng trán cao, mắt sáng, lông mày thưa, tai dày, môi hồng, mũi thẳng, mặt vuông, lưng đầy đặn, thẳng.

Da mềm, trơn, bụng to, răng trâu đều, đi như ngỗng, mày thanh tú, mắt nhãn ướt át.

Ngồi thì vững như tảng đá, đi thì nhẹ nhàng như trên mây.

Người nhỏ mà có tiếng vang, mặt tướng mặt con rồng, trán vững như tường, mắt sáng như sao, mũi thẳng, da thịt tỏa hương như hoa.

Đầu tuy nhọn, nhưng trán vuông mà rộng, mày thưa mà dài, thanh tú, mũi thẳng, lưng thẳng đầy, nhân trung rõ ràng, khí hòa mà thuận, thanh tròn mà vang xa, tiến thoái có lễ, làm việc điều độ, có tiền của nhưng không lãng phí… tất cả đều là tướng.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.