Trường hợp 1: Bạn béo toàn thân nên mông và đùi cũng béo.
Trường hợp này thường xuất hiện ở những người béo hình quả lê (béo bụng, mông, đùi)
Để xác định có bị béo toàn thân không, bạn có thể căn cứ vào chỉ số khối cơ thể (BMI). Nếu chỉ số BMI lớn hơn 23, bạn đã bị thừa cân, cần tiến hành giảm cân toàn thân, chứ không chỉ ở các vùng mông đùi nhằm đảm bảo sức khỏe toàn thân, phòng ngừa các bệnh mạn tính do thừa cân gây ra.
Trường hợp 2: Bạn bị béo cục bộ ở vùng mông và đùi.
Trường hợp béo cục bộ mông và đùi với chỉ số BMI bình thường, thường xảy ra ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ trung niên hoặc tiền mãn kinh. Có 2 nguyên nhân gây ra tình trạng này:
  1. Đặc điểm cơ học của các đối tượng này là mông không săn chắc do đã trải qua cơn chuyển dạ.
  2. Do đang dần bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, nên cơ thể bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen, vì thế mỡ tập trung nhiều ở vùng eo, mông, đùi, làm vóc dáng sồ sề, thiếu cân đối.
Với đối tượng này, bên cạnh việc tập các bài tập săn chắc mông và đùi thì nên chú ý bổ sung nội tiết tố estrogen.
Còn trong trường hợp bạn không thuộc nhóm đối tượng trên và chỉ số BMI của bạn bình thường, nhưng bạn vẫn bị béo mông và đùi. Nguyên nhân khi này là do thói quen ngồi nhiều, ít di chuyển, năng lượng dư thừa trong cơ thể đã tích lũy thành mỡ trắng tại mông và đùi. Vì thế, để giảm mỡ trắng vùng mông và mỡ đùi hiệu quả, bên cạnh việc tập các động tác hỗ trợ giảm béo mông đùi, nên sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm tích tụ và tăng ly giải tế bào mỡ trắng.
Các bài tập giúp giảm mỡ, săn chắc mông đùi:
  1. Leo cầu thang
Khi leo cầu thang, bạn giữ lưng thẳng, hướng vai về phía trước. Việc lên xuống cầu thang sẽ giúp tăng cường cử động cơ đùi và cơ mông, làm săn chắc và thon gọn hơn.
  1. Nâng chân
Bạn ngồi trên đùi chân phải, hai tay chống phía trước hai bên chân. Dùng chân phải làm trụ, đưa chân trái lên cao cách mặt sàn khoảng 10 – 15 cm rồi đưa sang bên trái và bên phải 20 lần. Sau khi thực hiện hết chân trái thì đổi chân sang thực hiện với chân phải.
giảm béo mông đùi
  1. Bài tập gót chân
Bạn đứng hai chân dang rộng bằng vai, hai tay chống nạnh ngang hông để giữ cân bằng. Sau đó từ từ nhón hai chân lên, giữ nguyên tư thế để căng cơ đùi và cơ mông, sau đó nâng lên hạ xuống.
giảm mỡ trắng vùng mông và mỡ đùi
Với những bạn mập mông và đùi cũng không nên quá lo lắng. Mập mông cũng ko phải cái gì quá ghê gớm mà phải tự ti. Mông to đẹp cũng rất quyến rũ, bạn có tập luyện để săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trang phục để  “giấu đi” phần mỡ thừa tại các vùng này. Váy chữ A, váy Maxi, quần ống suông đều là những lựa chọn tốt trong trường hợp này.
Nguồn: http://www.lic-ecogreen.com.vn/
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.