Muốn giảm cân nhanh để sở hữu dáng đẹp, bạn phải biết những điều cơ bản dưới đây!


giảm cân nhanh
Nếu muốn giảm cân bạn nên ăn nhiều thực phẩm có chất xơ.

Đọc thêm: 

Ăn thoải mái những loại thức ăn có nhiều chất xơ

Nếu muốn giảm cân bạn nên ăn nhiều thực phẩm có chất xơ như gạo lức (thay vì gạo trắng), ăn mỗi ngày chừng 1/2 kg rau các loại, trong đó một nửa là rau lá xanh (càng xanh đậm chừng nào càng tốt chừng nấy), nửa còn lại là các loại củ, quả, hoa, giá. nhiều màu sắc đỏ vàng càng tốt. Ắn thạch, xu xoa, uống nước giải khát có hạt é, đười ươi, mủ trôm v.v.

Ngủ đủ

Trong một nghiên cứu, những người có giấc ngủ từ 6 - 7 giờ mỗi đêm tăng ít chất béo nội tạng trong vòng 5 năm hơn so với những người ngủ ít hơn 5 giờ mỗi đêm.
Nguyên nhân chính là do leptin và ghrelin. Leptin khiến cơ thể bạn cam rthaays đầy đủ và ghrelin kích thích sự thèm ăn. Khi bạn không ngủ đủ giấc, mức leptin của bạn giảm và mức ghrelin của bạn tăng lên. Kết quả là? Bạn ăn nhiều một cách vô thức.

Xem thêm: Giảm mỡ bụng thế nào cho hiệu quả

Tránh stress

Mọi người đều có stress (căng thẳng). Và khi bạn căng thẳng bạn rất dễ tăng cân do khi bạn bị stress cơ thể tiết ra nhiều cortisol, nó giống như một yếu tố dẫn dụ mỡ đến bám vào bụng.
Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ tại Đại học bang Ohio mới được công bố trên tạp chí Biological Psychiatry cũng cho thấy tình trạng bị căng thẳng có thể khiến quá trình trao đổi chất chậm lại ở những phụ nữ dùng nhiều chất béo, do đó họ dễ bị tăng cân hơn so với những người không bị stress.
Trung tâm dinh dưỡng sức khỏe cũng đã nghiên cứu và đưa ra kết luận những người rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn thường có xu hướng thích ăn những loại thực phẩm có hàm lượng lớn carbohydrate – là nguyên nhân chính gây ra bệnh béo phì.
Những điều tốt nhất bạn có thể làm để giảm căng thẳng đó là thư giãn với bạn bè và gia đình, thiền, tập yoga, aerobic,  tập thể dục, đu lịch ngắn ngày... để nghỉ xả hơi giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hết sức tránh uống

Muốn có thân hình thon gọn, bạn hãy tránh xa các thức uống như nước ngọt, ăn sôcôla, bánh, kẹo ngọt làm bằng đường cát và bột mì trắng tinh luyện. Có thèm ngọt thì hãy kiếm "đường" Aspartame dùng thay thế đường cát: chất này ngọt như đường nhưng không phải là đường và không đem lại Calo nào cả.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.